• [HỌC BỔNG HỌC GIẢ XUẤT SẮC TỔNG THỐNG TỪ ĐẠI HỌC TORONTO]

    [HỌC BỔNG HỌC GIẢ XUẤT SẮC TỔNG THỐNG TỪ ĐẠI HỌC TORONTO]

    📌Có thể nói du học Canada luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt Nam. Không chỉ bởi chất lượng giáo dục đỉnh cao luôn nằm trong top đầu thế giới mà còn bởi những chính sách định cư Canada dễ dàng sau khi hoàn thành xong chương trình học. Nhắc đến Canada, chắc hẳn không ít người biết đến Toronto – trường đại học lớn nhất và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada. Trường còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh và sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale.

    📌Bạn có niềm đam mê đi du học nhưng bị cản trở về vấn đề tài chính? Bạn có mục tiêu phát triển bản thân trong tương lai? Bạn có thành tích nổi bật về các môn học thuật? Nếu câu trả lời là có, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ứng tuyển vào Học bổng học giả xuất sắc Tổng thống từ đại học Toronto.

    💎Học tập tại ngôi trường danh giá này không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ năng về ngành học mà còn tạo được thêm nhiều mối quan hệ với bạn bè quốc tế. $10,000 trong năm đầu tiên sẽ là học bổng đầu vào đầy giá trị mà trường đưa ra. Chỉ có 150 sinh viên có trình độ cao nhất đăng kí vào năm đầu tiên nhập học trực tiếp có cơ hội nhận học bổng mà thôi. Nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này nhé!

    👉Thông tin chi tiết: https://ivolunteer.vn/z/20611

  • Na Phan Việt
    Na Phan Việt @phanvietna24032007

    Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ rất thực tế và thú vị. Thời gian gần đây mình cũng khá phân vân không biết có nên đi du học hay không, nếu đi thì đi đâu, học cái gì? Nhưng qua bài chia sẻ của bạn, mình đã biết mình cần cái gì rồi. Cảm ơn bạn nhé <3

    • 0
  • Nam Nhật Minh Ngô
    Nam Nhật Minh Ngô @nhatminhngonam

    Bài đăng thật sự ý nghĩa và cần thiết cho những người đang gặp khó khăn và phân vân trong việc định hướng tương lai như mình. Mong rằng bạn có thể phát triển nhiều hơn những gợi ý cũng như sự tư vấn để nhiều người có cơ hội tiếp cận hơn ạ

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0