• Mèo Gâu Go: Nơi Gắn Kết Trái Tim Ấm Áp Cho Những Bé Chó Mèo Không Nhà

    Mèo Gâu Go: Nơi Gắn Kết Trái Tim Ấm Áp Cho Những Bé Chó Mèo Không Nhà

    Mèo Gâu Go là dự án đẹp và ý nghĩa, được xây dựng từ tấm lòng ấm áp của những con người yêu thú cưng. Dự án ra đời với mục tiêu lớn lao: giúp đỡ những trạm cứu hộ vượt qua khó khăn và tìm những ngôi nhà yêu thương cho những bé chó mèo cô đơn. Mèo Gâu Go không chỉ là một dự án, mà là một tấm lòng ấm áp của những con người đang chung tay xây dựng một cộng đồng yêu thú cưng mạnh mẽ.

    *Mục Tiêu Chính Của Dự Án:

    Dự án Mèo Gâu Go sẽ diễn ra với sự tham gia của mọi người qua ba chương trình quan trọng:

    1. Kết Nối Chủ Nuôi: Chương trình sẽ gắn kết giữa những người yêu mèo và những bé chó mèo tại các trạm cứu hộ thông qua cả hình thức trực tuyến và offline.

    2. Bán Hàng Gây Quỹ: Mua hàng và chia sẻ tình yêu.

    3. Quyên Góp Đồ Dùng: Chương trình kêu gọi mọi người quyên góp đồ dùng cho chó mèo tại các trạm cứu hộ, giúp cải thiện cuộc sống của chúng và tạo điều kiện tốt hơn cho việc tìm chủ nuôi.

    *Thời Gian Quan Trọng:

    Hãy lưu ý rằng deadline tham gia dự án là ngày 31/10/2023. Đừng để lỡ cơ hội tham gia và góp phần xây dựng một cộng đồng yêu thú cưng mạnh mẽ, bạn nhé!

    *Chi Tiết Và Đăng Ký:

    Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia, bạn có thể truy cập ivolunteer.vn/z/22718

    Cùng tham gia chương trình và cùng tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của những bé mèo nhé các bạn ơi. Mèo Gâu Go – Kết nối tình yêu, đổi thay số phận!