• [S4U - GCBU] 🌻STAY THE COURSE CONTEST🌻

    [S4U – GCBU] 🌻STAY THE COURSE CONTEST🌻

    🌧️ Một hạt mưa không thể tạo nên một dòng sông rộng lớn nhưng hàng nghìn, hàng vạn hạt mưa tích tụ lại thì làm được điều đó. Bạn biết đó, mỗi một người đều sẽ có một hành trình riêng và một câu chuyện dành cho nó. Song ở đâu đó vẫn sẽ có những bạn cảm thấy câu chuyện của mình nhỏ bé, bình thường so với người khác. Chẳng nói đâu xa, trong việc học ngoại ngữ, hành trình cố gắng nỗ lực của bạn cũng thật đáng tự hào nhưng nhiều bạn lại không nghĩ như vậy. Còn rất nhiều bạn ngờ vực, thất vọng với khả năng của mình trên hành trình đó.

    🥰 Để chứng minh rằng tất cả câu chuyện về hành trình chinh phục Tiếng Anh của các bạn đều có giá trị và xứng đáng được biết đến và lan tỏa, cuộc thi Stay The Course đã ra đời. Stay The Course mong muốn rằng sẽ không có biên giới với bất kỳ nào trong câu chuyện các bạn đem đến cuộc thi miễn nó nằm trong hành trình và những trải nghiệm học Tiếng Anh của bạn. Bởi vì chúng mình tin rằng dù có là câu chuyện vui hay buồn đều sẽ có một giá trị riêng. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy mang câu chuyện về hành trình “làm bạn” với Tiếng Anh đến với cuộc thi, bạn nhé!

    ————————

    ⏩THÔNG TIN CUỘC THI STAY THE COURSE⏪

    ⏰ Thời gian nhận bài dự thi: 19:00 ngày 30/3/2024 đến 19:00 ngày 16/4/2024

    👥 Đối tượng tham gia: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

    📍 Để đảm bảo bài dự thi của mình hợp lệ, các bạn hãy xem qua thể lệ của cuộc thi tại đây nhé!

    🥰 Chi tiết về thể lệ của cuộc thi: https://tinyurl.com/2e86b3c9

    CÁCH THỨC THAM GIA

    Bước 1️⃣: Người tham gia thích/theo dõi Fanpage Câu Lạc Bộ Nữ Sinh (https://www.facebook.com/clbnusinh) và Fanpage Study For You (https://www.facebook.com/s4u.d5u)

    Bước 2️⃣: Người tham gia chia sẻ bài phát động cuộc thi “Stay The Course” về trang cá nhân ở chế độ công khai cùng hashtag #StudyForYou #CLBNusinh #StayTheCourse

    Bước 3️⃣: Người tham gia điền thông tin cá nhân, gửi bài dự thi tại form do Ban Tổ chức cung cấp.

    📍 Form gửi bài dự thi: https://forms.gle/8d6QqmRpEFUzJPqG6

    Bước 4️⃣: Trong vòng 24 giờ sau khi kết thúc hạn nộp bài, thành phẩm của người tham gia sẽ được đăng tải tại Fanpage Study For You để bình chọn và chấm điểm.

    📌 LƯU Ý:

    Các bài dự thi nộp qua link form được gắn trong bài phát động, dưới dạng tệp Word. Tên tệp quy định theo mẫu sau: Họ và tên_stay the course

    Các trường hợp gian lận (sử dụng dịch vụ tăng tương tác ảo, ăn cắp bản quyền,…nếu bị phát hiện sẽ lập tức bị loại khỏi cuộc thi).

    📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

    🥇 01 giải Nhất: 700.000 đồng + học bổng Tiếng Anh toàn phần áp dụng cho các khóa học của Lớp học Tiếng Anh Study for You

    🥈 01 giải Nhì: 300.000 đồng + học bổng 50% Tiếng Anh áp dụng cho các khóa học của Lớp học Tiếng Anh Study for You

    🥉 01 giải Ba: 100.000 đồng + học bổng 30% Tiếng Anh áp dụng cho các khóa học của Lớp học Tiếng Anh Study for You

    🏅 01 giải có lượt tương tác cao nhất: 100.000 đồng hiện vật + 3 Voucher 300.000đ áp dụng cho các khóa học của Lớp học Tiếng Anh Study for You

    📍 Tất cả các bạn sinh viên gửi tác phẩm dự thi đều sẽ được cấp giấy chứng nhận phục vụ cho công tác chấm điểm rèn luyện.

    ————————

    🔆THÔNG TIN LIÊN HỆ

    💻 Fanpage: https://www.facebook.com/clbnusinh

    📩 Mail: clb.nusinh@hub.edu.vn

    Hoặc liên hệ trực tiếp qua:

    💻 Fanpage: https://www.facebook.com/s4u.d5u

    📩 Mail: studyforyou.s4u@gmail.com

    ————————

    #StudyForYou

    #CLBNusinh

    #StayTheCourse