• [Review khoá học tiếng Anh miễn phí]

    [Review khoá học tiếng Anh miễn phí]

    Xu thế toàn cầu hoá cộng với sự phát triển của xã hội, các công ty nước ngoài đã dần dần thực hiện xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Như thế, tiếng anh là một trong những kĩ năng rất quan trọng chúng ta cần phái cấp thiết phải biết. Hiện nay có rất nhiều khoá học tiếng Anh bổ ích và thuận tiện cho các bạn học sinh – sinh viên, hay cả các anh/chị văn phòng, nên việc học tiếng Anh càng trở nên dễ dàng hơn.

    * Hôm nay mình xin giới thiệu đến một khoá học tiếng Anh rất bổ ích của Đại học Pennsylvania. Khoá học hoàn toàn miễn phí nhưng lại giúp ích được cho chúng ta những vấn đề trong tiếng Anh thường gặp phải. Tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng và thoải mái hơn,

    – Trên nền tảng Cousera, với hình thức học Online sẽ giúp bạn linh động trong việc học với thời gian 40 giờ. Khoá học được để trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể học một cách linh hoạt theo từng ngày hoặc từng tuần và áp dụng thực tế ngay sau đó.

    – Khoá học được chia thành từng bài theo từng chủ đề khác nhau, giúp cho bạn dễ dàng trong việc học và ghi nhớ từ vựng. Mỗi tuần sẽ có một chủ đề, giúp ta tiếp thu và vận dụng được một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

    – Lợi ích khi tham gia khoá học: Mở ra nhiều cơ hội việc làm hay học tập quốc tế, trâu dồi thêm kiến thức và các kĩ năng về chiến lược cũng như định hướng phát triển của bản thân.

    Nên nếu bạn đang tìm kiếm một khoá học về tiếng Anh phù hợp với các tiêu chí như: chất lượng; linh hoạt; dễ dàng; thuận tiện. Thì cò chần chờ gì với không đến với khoá học . Bạn có thể đăng kí trên Ivolunteer để có thể tham gia khoá học.

    Mình xin để Link tham gia khoá học ở đây nhé!

    Hãy đăng kí ngay để có thể cải thiện tiếng Anh và tìm ra nhiều cơ hội và phát triển bản thân hơn nữa.

    https://www.coursera.org/learn/careerdevelopment?courseSlug=careerdevelopment&showOnboardingModal=check

    Chúc các bạn học tập thật hiệu quả và có thể tìm ra sở trường của mình nhé !