• [ Review khoá học về khoa học máy tính miễn phi ]

    [ Review khoá học về khoa học máy tính miễn phi ]

    Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ ngày nay, các ngành học về công nghệ ngày càng trở nên thịnh hành và phát triển. Trong đó các khoá học về khoa học máy tính càng trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận.

    Vì như thế các khoá học về Khoa học máy tính ngày càng ra đời với da dạng chương trình học tập, kiến thức dành cho các tất cả mọi người có hứng thú với khoá học, không kể độ tuổi hay kinh nghiệm về lĩnh vục này.

    * Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người một khoá học về Khoa học máy tính rất bổ ích và được nhiều người quan tâm. Khoá học này của trường đại học hàng đầu nước Mỹ – Harvard dành cho các sinh viên dù có chuyện ngành hay không đều có thể tham gia được. Khi đã nói đến Đại học Harvard thì chúng ta không cần bàn cãi đến chất lượng chương trình hay giảng viên giảng dạy, vì thế đây là một

    trong số các khoá học rất bổ ích cho ai hứng thú.

    – Khoá học sẽ giúp bạn có kĩ năng giải quyết các vấn đề, bồi bổ thêm về kiến thức và có thể đem ra thục hành thực tế. Khoá học với các chủ đề rất đa dạng và đặc thù như: Trừu tượng hoá, thuật toán, cấu trúc dữ liệu,… Giúp bạn có thể hoàn thiện hơn về kĩ năng cũng như là thao tác làm việc.

    – Hình thức học trên nền tảng edX, với ngôn ngữ một trăm phần trăm bằng tiếng Anh, học online và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Như thế, khoá học mang sự linh hoạt, chuyên nghiệp, giúp chúng ta có thể linh động trong việc học và cải thiện hay trao dồi thêm kĩ năng về tiếng Anh.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một khoá học về khoa học máy tính với các tiêu chí: kinh hoạt, chuyên nghiệp, thuận tiện. THì cần chần chờ gì nữa không đến với khoá học bổ ích này.

    Các bạn có thể đăng kí khoá học ở trên trang Ivolunteer nhé.

    Mình sẽ để Link ở đây nhé.

    https://www.edx.org/course/introduction-computer-science-harvardx-cs50x

    Chúc cạn bạn sẽ học tập thật thành công và phát triển tốt !