• [ Review khoá học miễn phí vè Thiết kế stories Facebook và Instagram ]

    [ Review khoá học miễn phí vè Thiết kế stories Facebook và Instagram ]

    Với sự phát triển của công nghệ và sự phát triển của xã hội, các trang mạng xã hội dần trở thành các yếu tố thiết yếu trong đời sống. Không phân biệt người già hay trẻ, nhu cầu về đăng tải ảnh hay cập nhật các trạng thái hoạt động ngay càng dần tăng lên. Vì nhứ thế các khoá học về chỉnh sửa hay thiết kế trên mạng xã hội ngày càng được ra mắt.

    Như thế hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một khoá học cực kì bổ ích và tiện lợi về Thiết kế stories Facebook và Instagram bằng Canva, giúp các bạn có thể đáp ứng nhu cầu hoạt động trên mạng xã hội.

    – Nhắc đến Canva ai cũng biết rằng đây là một ứng dụng rất nổi tiếng về lĩnh vực đồ hoạ. Có thể dùng clip, chỉnh ảnh, thiết kế một cách dễ dàng với nhiều chức năng khác nhau. Vì thế khi tham gia khoá học bạn sẽ có thêm kiến thức về ứng dụng này để có thể chỉnh sửa một cách mượt mà nhất.

    – Hiểu biết và sử dụng thuần thuật các công cụ công nghệ để sáng tạo khả năng của bản thân

    – Với hình thức học Online trên Cousera và học một trăm phần trăm bằng tiếng Anh, giúp ta có sự linh hoạt trong học tập đòng thời có thể cùng lúc cải thiện khả năng tiếng anh và học hỏi thêm được nhiều thuật ngữ chuyên ngành.

    – Khoá học được chia ra thành từng tuần với từng chủ đề khác nhựa, giúp ta có thể dễ dàng tiếp thu và định hình cũng như kiểm soát được lượng kiến thức.

    – Khoá học mang những kiến thức hoàn chỉnh về Facebook, Instagram cũng như nguyên lý hoạt động của hai trang mạng xã hội nổi tiếng này.

    – Cách thiết kể một câu chuyện trên Facebook hay Instagram một cách tốt nhất, giúp ta tiếp cận được gần hơn với những đối tượng hướng tới.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một khoá học để điều khiển các câu chuyện trên mạng xã hội, thì đây là một khoá học đá ứng được các tiêu chí linh động, chuyên nghiệp, tiếp cận bằng tiếng Anh và đặc biệt hoàn toàn miễn phí, thì đây chính là khoá học dành cho bạn.

    Mình sẽ để Link ở dưới đây nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay nào.

    https://www.coursera.org/projects/how-to-design-facebookig-stories-using-canva#about

    Chúc các bạn học tập và phát triển tốt nhé!