• Giới thiệu về Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ AUC Excellence Scholarship 2023

    Giới thiệu về Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ AUC Excellence Scholarship 2023

    Đây là chương trình học bổng dành cho sinh viên toàn quốc tại trường đại học The American University in Cairo (AUC). Học bổng vô cùng cạnh tranh, giá trị học bổng sẽ từ 20-100% học phí tùy vào thành tích mà bạn đạt được. Cơ hội để đến du học tại một trong những trường đại học hàng đầu Thế giới đang ở ngay trước mắt bạn. Nếu đủ những điều kiện như sau hãy nhanh chóng đăng ký nhé.

    Yêu cầu của học bổng:

    Thành tích xuất sắc, không kể sắc tộc, vùng miền

    Dành cho sinh viên từ hơn 60 quốc gia khác nhau, bao gồm cả Ai Cập, khu vực Ả Rập đều có thể đăng ký tham gia vào chương trình này.

    Sinh viên cần phải luôn cố gắng duy trì và giữ vững thành tích học tập cao tại AUC để gia hạn học bổng hàng năm. Nếu thành tích không tốt sẽ dừng gia hạn học bổng

    Chương trình học bổng xuất sắc AUC nhắm đến những sinh viên hàng đầu quan tâm đến chuyên ngành nghệ thuật tự do. Đại học The American University in Cairo (AUC) cam kết sẽ đem đến cơ hội cho những sinh viên có năng khiếu học thuật đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Chương trình Học bổng Xuất sắc AUC, giúp hỗ trợ tài chính cho những sinh viên xuất sắc có thể tiếp cận chương trình giáo dục tiên tiến, chất lượng từ AUC.

    Đây là một cơ hội hiếm có và vô cùng quý giá cho các bạn sinh viên đang mong muốn tìm kiếm những cơ hội phát triển bản thân, hãy nhanh chóng nộp đơn và dành ngay cho mình cơ hội để học tập tại trường đại học The American University in Cairo (AUC), hạn chót nộp hồ sơ là ngày 1/6/2023.

    Thông tin liên quan vui lòng truy cập: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-cu-nhan-va-thac-si-auc-excellence-scholarship-2023-s20363.html để biết thêm chi tiết

  • Uyên Lê
    Uyên Lê @uyenuyen642002

    Cảm ơn tổ chức iVolunteer VN đã tạo điều kiện giúp cho chúng em tiếp cận được với nhiều chương trình hay và ý nghĩa, từ đó có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân ạ!

    • 0