• Review về khóa học: Khoá Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức”- “Designing Organizational Structure” Từ Đại Học Harvard

    Review về khóa học: Khoá Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức”- “Designing Organizational Structure” Từ Đại Học Harvard

    Như chúng ta đã biết, trong môi trường kinh tế đầy sự thử thách và biến động như hiện nay, thiết kế tổ chức là điều kiện bắt buộc để các doanh nghiệp thích ứng với sự thay đổi liên tục và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Những nhà lãnh đạo cần phải có kiến thức về thiết kế cơ cấu tổ chức để có thể dẫn dắt doanh nghiệp, tổ chức của mình vượt qua những khó khăn và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy đây là một khóa học vô cùng hay và bổ ích.

    Khóa học miễn phí này giúp bạn hiểu cách các nhà lãnh đạo tổ chức sắp xếp con người, hệ thống và cấu trúc cũng như văn hóa để mang lại giá trị, thông qua trường hợp điển hình của một CEO, điều hành một cửa hàng thiết bị y tế và một cửa hàng tạp hóa, do các giáo sư Harvard giảng dạy. Khóa học sẽ giúp nâng cao kỹ năng cho nhà lãnh đạo, cách xây dựng tổ chức và các công cụ cần thiết.

    Giảng viên: Joshua Margolis và Anthony Mayo, giáo sư của Trường Doanh nghiệp Harvard “Harvard Business School” (HBS)

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Học phí: Miễn phí

    Hình thức: Học thông qua Video giảng dạy, sẽ có phụ đề tiếng Anh, các học viên cần hoàn thành các câu hỏi được đặt ra và được phản hồi kết quả câu trả lời sau đó.

    Nếu bạn là những nhà quản lý, những nhà lãnh đạo, leader hay sinh viên muốn học thêm những kiến thức hữu ý liên quan đến thiết kế cơ cấu tổ chức thì hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để có những kiến thức và chứng chỉ về khóa học.

  • Thị Thảo Lê
    Thị Thảo Lê @htlt26102

    bài viết hay và bổ ích quá ạ, mình sẽ rủ bb tham gia liền.
    bạn có thể vào wall mình tương tác cmt và like giúp mình với ạ, mình cảm ơn bạn nhiều

    • 0