• Review về khóa học:Khóa Học Về Cách Để Thuyết Phục Người Khác

    Review về khóa học:Khóa Học Về Cách Để Thuyết Phục Người Khác

    Đã bao giờ bạn suy nghĩ, làm sao để mình có thể thuyết phục người khác, tạo được lòng tin về những gì mình đang nói hay chưa? Có lẽ một trong những nghệ thuật nói chuyện mà bạn cần có để có thể trở nên xuất sắc hơn trong học tập và làm việc chính là cách để thuyết phục người khác.

    Kỹ năng thuyết phục được hiểu một cách đơn giản là khả năng khiến người khác tin tưởng và đồng ý với hành vi, mong muốn và quan điểm cá nhân của họ bằng cách giải thích vấn đề bằng lời nói.

    Ngay lúc này đây, Ivolunteer đang tạo cho bạn cơ hội tuyệt vời để bạn có thể mở rộng và phát triển những kỹ năng, kiến thức về cách để có thể thuyết phục người khác.

    Khóa học được giảng dạy bởi giảng viên Dorie Clark và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khóa học này có hình thức là học online, miễn phí và dành cho tất cả mọi người, bất kỳ ai có nhu cầu cải thiện và phát triển khả năng thuyết phục khi nói chuyện, giao tiếp với mọi người hay thuyết trình trước đám đông.

    Kỹ năng thuyết phục người khác là một kỹ năng cần thiết và quan trọng trong mọi giai đoạn của cuộc đời và trong mọi hoàn cảnh. Không phải ai cũng sử dụng tốt kỹ năng thuyết phục. Vì mỗi người có một quan điểm khác nhau, có cách hành xử khác nhau, và ai cũng có chính kiến ​​của mình. Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì thuyết phục người khác là vô cũng cần thiết, làm sao để thuyết phục khách hàng thay đổi suy nghĩ và làm theo ý mình thực sự là thách thức. Thực tế không hề dễ dàng chút nào, người đó phải là người giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt. Chính vì vậy, khóa học này là vô cùng cần thiết và bổ ích cho mọi người. Hãy nhanh chóng đăng ký và hoàn thành khóa học để trang bị cho mình những kỹ năng tuyệt vời này nhé.

  • Thị Thảo Lê
    Thị Thảo Lê @htlt26102

    cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, mình sẽ tham gia ngày. bạn có thể vào wall mình tương tác cmt và like giúp mình với ạ, mình cảm ơn bạn nhiều

    • 0