• GÓC CẢM NHẬN VỀ ĐƠN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TRUYỀN THÔNG CỦA YNOT - TUỔI TRẺ TẠI SAO KHÔNG?

    GÓC CẢM NHẬN VỀ ĐƠN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TRUYỀN THÔNG CỦA YNOT – TUỔI TRẺ TẠI SAO KHÔNG?

    Rụt rè, lo sợ, e ngại trước đám đông? Luôn muốn được trải nghiệm biển lớn nhưng lại sợ bản thân mình không có đủ năng lực để chạm tay tới những đích đến mà chính bản thân mình đặt ra? Môi trường học tập, bạn bè vượt trội hơn cả mình?… Hàng trăm cùng ti tỉ lý do khác ồ ạt xảy ra trong đầu bạn, liệu có phải là những mối nguy hại ảnh hưởng rất lớn đến bạn? Thật ra, không chỉ mỗi bạn mà trong số 7 tỷ con người kia, cũng có những cá thể gặp phải vấn đề này, ngay cả mình cũng vậy. Chính bởi lẽ đó, khí YNOT mở đơn tuyển cộng tác viên truyền thông cũng là lúc thời điểm vàng của tuổi trẻ đã mở ra cho chúng ta.

    Bên cạnh việc làm mới bản thân mình hay có cho ta những bước chuyển mình rực rỡ. Việc đăng ký ứng tuyển vào YNOT giúp ta có cơ hội đóng góp thêm vào các hoạt động có ích cho xã hội, cho những bạn trẻ đang và đã từng là học sinh cấp 3. Hơn thế nữa, ta còn được trui rèn, học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm cần thiết cho tương lai sau này hay được tham gia group cùng các bạn cộng tác viên khác để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm học tập,…. Last but not least, ta có thể làm quen và tạo dựng nhiều mối quan hệ đa dạng khác nhau, có cơ hội trở thành thành viên chính thức của dự án.

    Mình cảm thấy thật biết ơn vì đơn ứng tuyển online trên toàn quốc của YNOT đã trở thành tiền đề để mình có thể chạm tay và tiếp nối những bước tiếp thành công trong cuộc đời của bản thân ta. Mình cũng biết ơn IVolunteer đã cất công tìm kiếm cho sinh viên, học sinh trên toàn quốc những sự kiện, khóa học hay các buổi tình nguyện. Với tớ, đây cũng chính là kim chỉ nam giúp tớ xác định rõ điều mà tớ muốn theo đuổi trong tương lai gần. Chúc IVolunteer ngày một lớn mạnh và lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người trong và ngoài nước ạ.

    Còn bạn thì sao? Liệu bạn đã giành được cho mình một tấm vé ứng tuyển để không phải hối tiếc về tuổi trẻ của mình tại YNOT chưa?

    LINK:

    https://ivolunteervietnam.com/toan-quoc-ynot-tuoi-tre-tai-sao-khong-mo-don-tu yen-cong-tac-vien-truyen-thong.html

  • Đông Tôn Nữ
    Đông Tôn Nữ @dongtonnu1946

    Quả thật, tuổi trẻ chính là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người, nếu còn có thể hãy cố gắng hết mình để sau này ta không phải hối tiếc. Bởi lẽ chúng chỉ duy một lần trong đời...!

    • 0