• [Khóa Học Tiếng Anh Miễn Phí “English for Media Literacy”]

    [Khóa Học Tiếng Anh Miễn Phí “English for Media Literacy”]

    English for Media Literacy, được Đại học Pennsylvania sáng tạo ra và được hỗ trợ bởi Văn phòng các vấn đề văn hoá và giáo dục của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và Văn phòng các chương trình tiếng Anh.

    🥰🥰 KHI THAM GIA KHOÁ HỌC BẠN SẼ NHẬN LẠI ĐƯỢC:

    => > Bạn sẽ khám phá các loại phương tiện truyền thông xã hội khác nhau, chẳng hạn như báo, tạp chí, truyền hình và phương tiện truyền thông xã hội.

    => > Mang đến cho bạn cơ hội có sự hiểu biết rộng lớn hơn nữa về vai trò của phương tiện truyền thông trong cuộc sống của con người, giúp mở rộng vốn từ vựng và trang bị cho bạn những kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu để hiểu được điều bạn đọc và xem.

    ĐỐI TƯỢNG

    Khoá học này được dành cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản xứ mong muốn học hỏi thêm để hiểu các phương tiện truyền thông của Mỹ.

    🥰🥰 BÀI HỌC

    Bài học đầu tiên trong khoá đào tạo này sẽ giới thiệu sự hiểu biết đối với phương tiện truyền thông và cho bạn cơ hội tự kiểm tra trình độ nhận thức đối với phương tiện truyền thông của riêng bạn.

    Trong bài 2, bạn sẽ học cách phân biệt sự thật so với ý kiến của các phương tiện truyền thông.

    Bài tiếp theo trong khoá học sẽ tập trung vào sự khác biệt giữa phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống

    Trong khi bài 4 sẽ xem xét cách giới tính và bản sắc có thể đưa tin trên các phương tiện truyền thông.

    Trong bài học cuối của khoá đào tạo, bạn sẽ chứng minh khả năng hiểu các phương tiện truyền thông đang phát triển của bản thân qua một dự án cuối cùng đỉnh cao các phương tiện truyền thông xã hội.

    🥰🥰 THÔNG TIN

    Nền tảng : Coursera

    Hình thức : Online

    Ngôn ngữ : Tiếng Pháp

    ✏ ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC:

    link: https://ivolunteer.vn/z/20601