• |REVIEW PAGE VỆ TINH – NGO RECRUITMENT|

    |REVIEW PAGE VỆ TINH – NGO RECRUITMENT|

    💌GIỚI THIỆU

    NGO Recruitment là chuyên gia tuyển dụng khu vực phi lợi nhuận của Việt Nam. Trong gần 3 năm đã tuyển dụng cho nhiều tổ chức phi chính phủ quốc tế (INGO) làm việc tại Việt Nam, Đại sứ quán và Lãnh sự quán, Tổ chức từ thiện, Nhóm cộng đồng, Tổ chức y tế và phúc lợi động vật, Cơ sở giáo dục, Hiệp hội ngành, Tổ chức tôn giáo, Nhóm chính trị và nhà hoạt động.

    🎯MỤC ĐÍCH

    💫Cải thiện công việc của các bạn trẻ bằng cách tạo điều kiện và đóng góp vào việc chia sẻ thông tin, nguồn lực và kinh nghiệm giữa các INGO, đối tác của họ và các tổ chức địa phương. Nó cũng nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ và tăng cường đối thoại giữa các INGO và các chủ thể phát triển khác ở Việt Nam, bao gồm các cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ.

    💫NGO không chỉ là một trang thông tin tuyển dụng, mà là một hành trình tìm kiếm đầy cảm xúc và sự đam mê. NGO cung cấp cho bạn một kho tàng các cơ hội việc làm tại Việt Nam. Bạn sẽ khám phá thông tin chi tiết về những vị trí công việc, yêu cầu, hạn nộp đơn và cả những câu chuyện đằng sau những công việc này – những câu chuyện về sứ mệnh và ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

    _____________________________

    📢Nếu bạn cảm thấy NGO Recruitment phù hợp với bản thân, hãy ghé thăm hoặc liên hệ tại:

    Thông tin liên hệ:

    Phone +84 398 398 266

    Email Address: ngorecruitment.org@gmail.com

    Website: https://ngorecruitment.org

    Facebook: https://www.facebook.com/NGORecruitment

    Linkedin: https://www.linkedin.com/company/ngo-recruitment-vn/

    #NgoRecruitment #Pagevetinh