• HÀ LỐ!!!!! Câu Lạc Bộ THE TNT Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 10 nè 🔥🔥🔥

    HÀ LỐ!!!!! Câu Lạc Bộ THE TNT Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 10 nè 🔥🔥🔥

    Các bạn có đam mê về Dance không nhỉ? Tớ có tin này cho các bạn đam mê nhảy đây nè. Chuyện là hôm này tớ lướt trang web của iVolunteer và vô tình thấy được tin The TNT tuyển thành viên. Tớ muốn chia sẻ tin này đến các cậu.

    Theo tớ biết thì THE TNT là một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất trong trường chuyên về nhảy. Câu lạc bộ này được thành lập năm 2012, tính đến nay 2023 đã được 11 năm. Các thành viên trong câu lạc bộ thường sẽ đi biểu diễn ở nhiều sự kiện lớn nhỏ khác. Nếu đam mê của các cậu là dance thì THE TNT sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các cậu thể hiện màu sắc riêng của mình đấy nhaaa!!! Hãy để tài năng và đam mê của cậu được tỏa sáng vì tuổi trẻ của chúng mình chỉ có duy nhất 1 lần mà thôi, hãy sống để không hối tiếc!

    Và dưới đây mình để vài thông tin cơ bản về đợt casting này cho ai quan tâm nè:

    ✅ Deadline: ban Dance là 16/8/2023. Ngoài ra các ban khác sẽ đóng sớm hơn, cụ thể là ngày 10/8/2023. (Mọi thông tin chi tiết về việc casting sẽ được cập nhật qua Gmail, Facebook và Instagram)

    ✅ Đối tượng: Học sinh trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội

    ✅Link form nè:

    – Dance: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdEKzX2UaAa9BiyT_5ayhc-zyUcrWFDVk2wYlgJ9hK6Vl-UtQ/viewform?pli=1

    – Các ban còn lại ( Media, Content, Design, Hậu cần): https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXDlna7S_2GPJBErKLyty2fmtgM3q-aIflgV8Tk4qe_atT1g/viewform

    ✅Chi tiết các cậu tham khảo tại:

    https://ivolunteer.vn/cau-lac-bo-the-tnt-chinh-thuc-mo-don-tuyen-thanh-vien-the-he-10-s21742.html nha

    Chúc các cậu có một năm học mới thật tuyệt<3