• [Review khoá học PowerPoint for Beginners – Program & Animation Basics FREE trên Udemy]

    [Review khoá học PowerPoint for Beginners – Program & Animation Basics FREE trên Udemy]

    Helu mọi ngừi. Hôm nay mình sẽ rì viu một khoá học khá là hữu dụng, dành cho những bạn nào đang có nhu cầu tìm hiểu về PowerPoint nhé. 😙

    “PowerPoint for Beginners – Program & Animation Basics FREE” là một khóa học được tổ chức nhằm mục đích dạy những kĩ năng sử dụng PowerPoint một cách hiệu quả cho công việc và học tập. Khóa học hướng tới những người có ít hoặc chưa có kinh nghiệm với PowerPoint và muốn cải thiện kỹ năng tạo slide một cách chuyên nghiệp, hoặc những ai mong muốn học thêm một công cụ thiết kế mới để phục vụ cho portfolio của họ.

    Khóa học này hoàn toàn miễn phí và diễn ra theo hình thức online. Khóa học chỉ vỏn vẹn trong 2 tiếng, gồm 27 bài giảng được chia làm 5 phần như sau:

    – Phần 1 : Giới thiệu sơ lược về PowerPoint

    – Phần 2: Hiểu về tầm quan trọng của việc học PowerPoint

    – Phần 3: Tìm hiểu các chức năng cơ bản

    – Phần 4: Tìm hiểu về hiệu ứng động

    – Phần 5: Tổng kết

    Một trong những ưu điểm chính của khóa học này là người học sẽ nắm chắc được những kiến thức và kĩ năng bài bản để sử dụng PowerPoint như biết cách phân biệt các phiên bản PowerPoint; thêm và chỉnh sửa văn bản, ảnh trong slide; tạo các chuỗi hoạt hình cho một trình chiếu; … Hơn thế nữa, khóa học còn được giảng dạy bởi thầy Andrew Pach – một chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy về thiết kế đồ họa, chuyển động hoạt hình và in ấn. Thầy giải thích mọi khía cạnh của PowerPoint một cách đơn giản, dễ hiểu giúp người học dễ dàng theo dõi và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống.

    Tuy nhiên, khóa học chỉ có sẵn bằng tiếng Anh, đây có thể là một trở ngại đối với những bạn mà khả năng ngoại ngữ còn kém. Khóa học không cung cấp giấy chứng nhận hoàn thành, điều này có thể gây bất lợi cho một số học viên cần chứng nhận cho mục đích nghề nghiệp sau này. Ngoài ra, khóa học chỉ dạy những kiến thức cơ bản về PowerPoint, và những người ai mà quan tâm đến các kỹ năng PowerPoint nâng cao hơn thì cần phải tìm kiếm các khoá học bổ sung khác.

    Tóm lại, theo mình, “PowerPoint for Beginners – Program & Animation Basics FREE” là một khóa học rất đáng thử dành cho những ai muốn nâng cao tay nghề, cải thiện kĩ năng sử dụng máy tính của mình. Mọi người hãy học thử và nêu cảm nhận của mình nhé.

    Link: https://www.udemy.com/course/powerpoint-for-beginners-free/

  • Nho Mứt
    Nho Mứt @mutnhosanghyuk

    Mình biết dùng powerpoint nhưng chưa đc học bài bản lần nào, vì vậy cũng còn nhiều tính năng chưa nắm rõ. Mình sẽ đăng kí học ngayyyy

    • 0