• [Review khoá học "Advanced English 509" trên Alison]

    [Review khoá học “Advanced English 509” trên Alison]

    Hí nhô. Lại là tui nè. Mình nhận thấy có vẻ nhiều người học tiếng Anh gặp khó khăn trong việc sử dụng câu điều kiện, nhất là dạng hỗn hợp nhỉ. 🤔 Vậy thì trong bài viết này, mình sẽ rì viu một khoá học miễn phí mà chỉ tập trung vào mẫu ngữ pháp trên xem chất lượng thế nào nhoa.

    “Advanced English 509”do Alison cung cấp là một khoá học hoàn hảo để nâng tầm khả năng sử dụng tiếng Anh lên một tầm cao mới. Mục tiêu của khoá học là cải thiện kỹ năng tiếng Anh của học viên và biết cách sử dụng thuần thục các cấu trúc câu điều kiện và biết sử dụng linh hoạt các từ vựng thuộc chủ đề tôn giáo, tâm linh và thần thoại – một chủ đề khá thú vị và phổ biến.

    Khóa học này hoàn toàn miễn phí và diễn ra theo hình thức online trong vòng 1,5 – 3 tiếng bằng tiếng Anh. Khóa học bắt đầu với việc ôn tập cách dùng câu điều kiện loại 0, loại 1, loại 2, loại 3; từ đó xây dựng nên cấu trúc câu điều kiện hỗn hợp và câu điều kiện tiếp diễn. Học viên từ đó có thể luyện tập đặt câu có sử dụng các câu điều kiện để bày tỏ sự hối hận, nuối tiếc về quá khứ hoặc cảm xúc nhẹ nhõm.

    Về từ vựng, khoá học tập trung cung cấp những từ về chủ đề tâm linh, thần thoại – một chủ đề quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Người học sẽ được học những từ vựng hữu ích và phố biển về các yếu tố mê tín dị đoan, những điều tâm linh.

    Ưu điểm của khóa học là hoàn toàn miễn phí, và diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Do đó, người học có thể tham gia học ở bất cứ đâu. Khoá học không dồn dập vào các bài ngữ pháp mà dành thời gian đưa ra ví dụ, giải thích và củng cố các quy tắc ngữ pháp giúp người học dễ dàng nắm bắt. Bên cạnh đó, học viên sau khi học xong sẽ hoàn toàn có thể nói chuyện và sử dụng những từ vựng liên quan đến tâm linh, tôn giáo một cách linh hoạt và thuần thục.

    Tuy nhiên, vì khoá học này chỉ tập trung xoay quanh một chủ đề từ vựng và bài học ngữ pháp cụ thể như vậy nên khoá học sẽ không dành cho tất cả mọi người. Hơn nữa, vì giáo viên sẽ chỉ ôn tập lại một chút kiến thức về các loại câu điều kiện, nên người đọc cần học trước phần ngữ pháp đó.

    Nếu bỏ qua những điểm bất cập trên thì “Advanced English 509” vẫn thực sự là một khóa học ngôn ngữ tuyệt vời dành cho những người muốn làm giàu vốn từ và tăng khả năng sử dụng ngữ pháp. Chủ đề từ vựng gần gũi, phong phú giúp khóa học trở nên sinh động và hấp dẫn, giúp nhiều người học có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Mọi người học thử và cho ý kiến của mình nhé.

    Link: https://alison.com/course/advanced-english-509