• 🔥CÓ PHẢI BẠN ĐANG MONG ĐỢI 1 KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI ĐẠI HỌC TOKYO DANH GIÁ VÀ ĐẶC BIỆT TẤT CẢ LÀ...

    🔥CÓ PHẢI BẠN ĐANG MONG ĐỢI 1 KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI ĐẠI HỌC TOKYO DANH GIÁ VÀ ĐẶC BIỆT TẤT CẢ LÀ MIỄN PHÍ KHÔNG🔥

    ❤️ Vậy còn chừng chờ gì nữa mà không đến với khóa học này. Với cơ hội được sinh sống và làm việc tại xứ sở hoa anh đào, nơi được mệnh danh là một trong những nước đứng trong top những quốc gia phát triển nhất thế giới!!!

    ❤️ Với chủ đề nghiên cứu về Khoa học và kỹ thuật tại Đại học Tokyo danh giá, khóa học sẽ giúp bạn cải thiện và tiến bộ kỹ năng đọc hiểu tiếng Nhật. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thực hành kỹ năng nghe, viết của mình thông qua các video minh họa, phỏng vấn.

    ❤️ Với hình thức giảng dạy online( 12 tiếng) giúp cho các học viên có thể sắp xếp thời khóa biểu của mình 1 cách linh hoạt hơn, và điều đặc biệt ở khóa học này đó là toàn bộ học phí cho tất cả các khóa học đều là miễn phí.

    ❤️ Về đối tượng tham gia, khóa học dành cho các học viên có trình độ tiếng Nhật trung cấp. Các học viên đăng ký khóa học sẽ được trao đổi và học tập với giảng viên Yumiko Furuichi.

    ❤️ Về lộ trình tại khóa học, mỗi học viên sẽ được học các kỹ năng đọc hiểu, viết, nghe hiểu và các mẫu câu biểu cảm.

    Các học viên khi tham gia khóa học:

    ✅Có thể trau dồi khả năng đọc hiểu các câu học thuật bằng việc sử dụng các mẫu câu sơ cấp và trung cấp.

    ✅Bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về đọc hiểu, đặc biệt là các nội dung trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.

    ✅Bổ sung vốn từ vựng kỹ thuật cơ bản và cách sử dụng các cách diễn đạt trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật.

    📝LINK ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: https://bom.so/la34Ka