• [GIỚI THIỆU MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN IVOLUNTEER VIETNAM]

    [GIỚI THIỆU MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN IVOLUNTEER VIETNAM]

    ☀️Xin chào mọi người, mình là Sao Mai!

    🎉Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang mạng xã hội rất hấp dẫn. Tình nguyện ở đây được biết như một đam mê, và những điều mới sẽ được ta khám phá ✨iVolunteer là gì?

    Được biết đến là một trang mạng tạo ra nhằm mục đích đưa các bạn trẻ có thể chia sẻ, trải nghiệm, kết nối với các dự án, thiện nguyện, học tập, phát triển định hướng bản thân, có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa trên toàn quốc…

    ✨Nhận được gì sau khi tham gia?

    📜Được nhận CERTIFICATE sau khi tham gia các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn

    😍Có thêm vô vàn kinh nghiệm tích lũy được sau các dự án, khóa học

    👩‍🏫Có thêm nhiều cơ hội để nhận được HỌC BỔNG LỚN

    ✈️Làm đẹp CV du học

    …..

    ✨Vậy "MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN IVOLUNTEER" là dự án gì?

    Là nơi các học sinh, sinh viên Việt Nam có thể tham gia.

    🔥Nhằm giúp các bạn trẻ có thể chọn lọc các nguồn tìm kiếm học bổng, hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện,…uy tín và chất lượng nhất. Giúp những bạn trẻ tích cực hơn về việc đăng bài tìm kiếm những cơ hội cho bản thân. Xây dựng profile hoạt động ngoại khóa "chất như nước cất" với sự năng nổ và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

    🔥Không chỉ đối với các bạn trẻ mà các câu lạc bộ, doanh nghiệp, đội, nhóm, tổ chức. Có sự chủ động đăng các bài viết tuyển Tình nguyện viên/Thành viên/Công tác viên cho các đợt tuyển. Tương tác nhiều với các bạn học sinh, sinh viên nhiệt huyết. Với các dự án, tổ chức nhằm các mục đích ý nghĩa, thiết thực: Thiện nguyện, Quyên góp rác bảo vệ môi trường, Bán bánh ngọt từ thiện,…

    🔥Trường học:

    Tích cực chia sẻ, đăng tin tức hoặc các sự kiện và tương tác cùng các bạn học sinh, sinh viên. Kết nối, giao lưu về hình ảnh của Nhà Trường đến với các em học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường và sinh viên Việt Nam hiện đang theo dõi và truy cập iVolunteer.

    👉Tham gia ngay tại: https://ivolunteer.vn/newsfeed

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam