• [REVIEW MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN IVOLUNTEER VIETNAM]

    [REVIEW MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN IVOLUNTEER VIETNAM]

    ☀️Chào mọi người lại là Sao Mai đây!

    🧏‍♀️Được biết đến iVolunteer Vietnam và dự án Mạng xã hội tình nguyện iVolunteer Vietnam, mình rất biết ơn khi được tham gia và hiểu biết nhiều hơn các hoạt động của IVOLUNTEER VIETNAM, bởi vì thế mà mình cũng biết đến và tham khảo nhiều các chứng chỉ, khóa học giúp bản thân mình và nhiều bạn trẻ trên toàn cầu có một chiếc profile "xinh xắn" hơn trong việc du học, học bạ cấp 3 vào đại học, xin việc làm,…Các khóa học, dự án, hoạt động hoàn toàn MIỄN PHÍ, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng và vào website click một nháy vào là có thể đăng kí các khóa học bổ ích và đầy sáng tạo cho nhiều lĩnh vực mà bạn thỏa sức chọn lựa. Hơn thế nữa, các cơ hội nhận HỌC BỔNG cực kì cao giúp bạn có thêm rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, có thêm rất nhiều mối quan hệ.

    🥇Điểm mạnh của mạng xã hội iVolunteer chính là giao diện website rất dễ dùng và đơn giản. Tất cả mọi người có thể tạo được tài khoản rất nhanh, các khóa học được tìm kiếm rất đa dạng và phong phú, phù hợp với kỹ năng, sở trường, kinh nghiệm, và định hướng tương lai,…iVolunteer là một trang mạng rất lớn💖, đây chính là ưu điểm lớn. Với sự kết nối với các sự kiện, dự án, hoạt động trên toàn cầu, người dùng càng có nhiều hơn nữa những lựa chọn khác nhau mà không cần phải suy nghĩ, tạo ra một môi trường đa văn hóa, kết giao nhiều bạn bè mới, có kỹ năng học ngôn ngữ mới, cho phép người dùng trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và khám phá với những người có lĩnh vực đam mê chung và đa dạng hơn đó nữa.

    ✨Bạn cũng đừng lo, những nỗ lực và sự cố gắng của bạn cũng sẽ được iVolunteer công nhận và đánh giá đúng với những gì bạn đã làm được! Nhiều cơ hội sẽ đến với bạn trên hành tình tình nguyện và dành lấy học bổng đang chờ bạn ở đó!

    🎊Hãy cùng mình và tất cả mọi người trải nghiệm và tìm hiểu thêm về iVolunteer nhé!

    👉Tham gia ngay tại: https://ivolunteer.vn/newsfeed

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam