• 🌻Cuộc sống bạn có quá tẻ nhạt không? Hay cảm thấy như mình cần làm gì đó để góp sắc góp thêm ý nghĩa cho đời! Hy vọng bạn sẽ...

    🌻Cuộc sống bạn có quá tẻ nhạt không? Hay cảm thấy như mình cần làm gì đó để góp sắc góp thêm ý nghĩa cho đời! Hy vọng bạn sẽ vẽ thêm cho cuộc đời mình những "bức tranh hy vọng". Hãy đi tình nguyện nhé! Tình nguyện không chỉ là một cái tên mà còn là một món quà Thượng Đế ban tặng ta, xoa dịu trái tim và tâm hồn.

    [ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN IVOLUNTEER VIETNAM]

    📸"Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ mà nằm ở tấm lòng của người cho".

    🌥️Được biết đến dự án với độ tuổi khá sớm, mình tự nhủ với bản thân rằng: "Mình thật may mắn khi được biết đến iVolunteer". Sự tò mò càng nhiều hơn khi mình càng lướt các sự kiện trong các fanpage và website của iV.

    ✨Mặc dù rất nhiều dự án, cái nào cũng hấp dẫn, nhưng lại chả có cái nào thật sự muốn tham gia.

    ✨Nhưng đến khi, mình vô tình lướt thấy dự án "Mạng Xã Hội Tình Nguyện iVolunteer Vietnam", mình tò mò tìm hiểu. Và được biết rằng đây là một dự án rất ý nghĩa về tình nguyện, được giúp đỡ tất cả mọi người.

    🌤️Tham gia và được học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm,…Và mình còn biết thêm iVolunteer là một mạng xã hội lớn toàn cầu được tạo ra nhằm mục đích giúp các bạn trẻ có được các hoạt động ngoại khóa, sự kiện, dự án, khóa học và cả học bổng nữa. Giúp cho những chiếc CV trông thật lộng lẫy. iVolunteer được biết là một trang mạng lớn trên toàn thế giới nên việc có thể tham gia và kết giao những dự án nước ngoài trên toàn cầu là chuyện có thể, học được thêm nhiều kỹ năng, ngôn ngữ khác nhau,…

    💝Mình rất biết ơn vì iVolunteer đã cho mình và các bạn trẻ thời nay có được một sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa!

    📣Hãy cùng mình tham gia vào những dự án chất lượng nhé!

    👉Tham gia ngay tại: https://ivolunteer.vn/newsfeed

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam