• REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ PHƯƠNG THỨC GÂY QUỸ TỪ YSEALI.

    REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ PHƯƠNG THỨC GÂY QUỸ TỪ YSEALI.

    Mình đã có một trải nghiệm thú vị và có được một lượng kiến thức và nguyên tắc căn bản từ khóa học miễn phí về phương thức gây quỹ từ YSEALI. Nội dung chính của khóa học này là hướng dẫn về việc tạo và thực hiện các kế hoạch gây quỹ, thiết kế và thực hiện các chiến lược tiếp thị và truyền thông cũng như sự khác biệt giữa việc gây quỹ.

    Các bài giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng có transcript vì vậy bạn không cần phải lo về việc không hiểu hết nội dung bài học. Sau 5 lesson sẽ có một bài quiz với 12 câu hỏi tổng hợp kiến thức bạn đã học. Trả lời xong 12 câu với đk là phải đúng hết, bạn sẽ nhận được một chiếc certificate xịn sò như dưới đây.

    – Link đăng ký: https://ivolunteervietnam.com?p=4088

    THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    Tài trợ: YSEALI

    Giáo viên: Peter McFarren

    Hình thức: 100% online

    Ngôn ngữ: tiếng Anh (có bản dịch)

    NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    Bài 1. Xây dựng kế hoạch gây quỹ: Bài học này cung cấp cái nhìn tổng quan và các hành động cần có trong kế hoạch gây quỹ và cách đảm bảo kế hoạch thành công.

    Bài 2. Các thành phần của kế hoạch gây quỹ: Bài học này phác thảo năm thành phần của kế hoạch gây quỹ (Tóm tắt điều hành, cấu trúc kinh doanh của tổ chức, danh sách các mục tiêu, tiến trình và ngân sách của tổ chức cũng như tổng quan về chiến lược tiếp thị).

    Bài 3. Kế hoạch tiếp thị và truyền thông: Bài học này minh họa cách lập kế hoạch tiếp thị và truyền thông để tạo nhận thức tốt hơn về chiến dịch gây quỹ giữa các nhà đầu tư tiềm năng.

    Bài 4. Cơ hội tài trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận: Bài học này đưa ra các cơ hội tài trợ và các nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực phi lợi nhuận.

    Bài 5. Cơ hội tài trợ cho các tổ chức vì lợi nhuận: Bài học này đưa ra các cơ hội tài trợ và các nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực vì lợi nhuận.

    Về cơ bản lượng từ mới trong đây không quá khó, với những bạn có trình độ tiếng Anh tầm trung thì có thể dễ dàng hiểu được. Nếu nghe 1 lần không hiểu thì bạn có thể nghe 2 lần hoặc note lại các kiến thức cần tiết trong phần transcript. Đặc biệt bài quiz bạn có thể làm lại 5 lần nếu chưa đúng hết tất cả các câu. Hãy thử và trải nghiệm ngay thôi nào và chúc bạn may mắn!!