• HỌC BỔNG BẬC CỬ NHÂN DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC MANITOBA - CANADA

    HỌC BỔNG BẬC CỬ NHÂN DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC MANITOBA – CANADA

    Trường Đại học Manitoba (University of Manitoba) là trường đại học nổi tiếng lâu đời nhất tại tỉnh bang Manitoba, Canada. Là trường đại học đầu tiên tại miền Tây Canada được xếp hạng trong Top 20 trường đại học hàng đầu tại xứ sở lá phong. Đây là ngôi trường cung cấp hơn 100 chương trình học cấp bằng, chứng chỉ cho nhiều ngành học khác nhau. Các lĩnh vực đào tạo chính của trường bao gồm Luật, Y khoa, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Khoa học Môi trường. Với hơn 20 trung tâm và viện nghiên cứu, University of Manitoba đề xuất rất nhiều cơ hội nghiên cứu tiến sĩ cho sinh viên.

    Đây là học bổng có giá trị lên tới 240,000 đô la Mỹ, hạn chót ứng tuyển là 1/10/2023, học bổng mở cho tất cả các học sinh với mọi quốc tịch. Để đủ điều kiện ứng tuyển, ứng viên phải đăng kí và hoàn thành ít nhất 60 phần trăm toàn bộ khóa học mỗi học kì, Phải đáp ứng yêu cầu GPA tối thiểu. Sinh viên tiếp tục phải có điểm trung bình tối thiểu là 2.0. Học sinh mới (từ THPT) phải có điểm trung bình lớp 12 từ 70 phần trăm trở lên. Tuy nhiên, sinh viên quốc tế trong năm đầu tiên học sau trung học ở Canada không đủ điều kiện để nộp đơn.

    Để được nộp đơn ứng tuyển học bổng này, ứng viên phải nhập học vào một chương trình đại học tại Đại học Manitoba. Sau khi đăng ký, ứng viên sẽ tự động được xem xét nhận học bổng.

    Chi tiết xem tại: https://ivolunteer.vn/z/21847