• KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ THIẾT KẾ STORIES FACEBOOK VÀ INSTAGRAM BẰNG CANVA

    KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ THIẾT KẾ STORIES FACEBOOK VÀ INSTAGRAM BẰNG CANVA

    Là một GenZ điển hình, đến bữa có thể quên ăn nhưng story thì không thể quên up, liệu bạn có biết cách để thiết kế không chuyên mà nhìn như chuyên nghiệp những chiếc stories của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham gia khóa học ngay hôm nay.

    Khóa học được tổ chức online thông qua nền tảng học trực tuyến Coursera và thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được trải qua các bài học như giới thiệu canva, cách thiết kế một câu chuyện instagram từ đầu, thiết kế một câu chuyện instagram cho một buổi hòa nhạc cũng như thiết kế một câu chuyện hoạt hình trên facebook.

    Trong quá trình học, bạn sẽ học, thực hành và áp dụng các kỹ năng sẵn sàng cho công việc trong vòng chưa đầy 2 giờ, được đào tạo từ các chuyên gia trong ngành, đặc biệt là có được kinh nghiệm thực hành khi thực hiện các nhiệm vụ công việc trong thế giới thực, đồng thời xây dựng sự tự tin của bạn bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ mới nhất.

    Tuy nhiên, hiện tại khóa học này hoạt động tốt nhất cho những người học ở khu vực Bắc Mỹ. Đội ngũ sáng lập hiện đang làm việc để cung cấp trải nghiệm tương tự ở các khu vực khác.

    Điều quan trọng nhất, đây là một khóa học online hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên và người đi làm không có thời gian rảnh cụ thể. Nếu bạn là người thích đăng stories nhưng chưa biết cách làm cho stories của mình trở nên hấp dẫn và thu hút hơn, hãy đăng kí học ngay hôm nay.

    Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-ve-thiet-ke-stories-facebook-va-instagram-bang-canva-s20552.html