• IVOLUNTEEER VIETNAM TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN THAM GIA CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LearnOniVolunteer TRONG MỘT THÁNG

    IVOLUNTEEER VIETNAM TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN THAM GIA CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LearnOniVolunteer TRONG MỘT THÁNG

    Hãy thắp sáng tâm hồn

    Cháy lên trong tim mỗi người

    Những yêu thương cho cuộc đời,

    Mùa hạ ơi, tình phơi phới!

    Mùa hè với nắng, gió, bầu trời xanh và những chuyến đi xa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhạc sĩ viết nên những giai điệu nổi tiếng. Khi mùa hè đến, ta thường có những dự định Du lịch, khám phá những vùng đất mới, dành thời gian cho gia đình,…. nhưng cũng có những người lựa chọn học tập và khám phá những điều mới mẻ. Hiểu được vấn đề đó, IVolunteer Vietnam phát động chiến dịch #LearnOniVolunteer – vì một mùa hè bùng nổ.

    Với thời gian tham gia một tháng bằng hình thức trực tuyến thông qua nền tảng mạng xã hội tiktok, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận có mộc đỏ (bản điện tử, tiếng Anh) khi hoàn thành tốt các công việc được giao. Không những thế, bạn còn được trau dồi và phát huy các kĩ năng chỉnh sửa, sáng tạo video của mình, đồng thời đây cũng chính là cơ hội để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng mạng xã hội trẻ này. Ngoài ra, biết đâu trên hành trình một tháng tới đây, bạn sẽ tìm ra thế mạnh, niềm yêu thích, và định hướng phát triển cho tương lai của mình.

    Thông qua chiến dịch này, Ivolunteer muốn thể hiện nỗ lực trong hành trình lan tỏa vẻ đẹp giá trị đến cộng đồng. Đây cũng chính là nơi cung cấp các kiến thức hữu ích, chất lượng cho các bạn học sinh, sinh viên, và tạo động lực cho thế hệ tương lai này.

    Thông tin chi tiết có tại: https://ivolunteervietnam.com/tham-gia-chien-dich-giao-duc-truc-tuyen-learnonivolunteer-trong-1-thang-de-nhan-giay-chung-nhan-nhieu-phan-qua-hap-dan.html