• KHÓA HỌC ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ VỀ CÔNG CỤ VÀ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA MICROSOFT WORD

    KHÓA HỌC ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ VỀ CÔNG CỤ VÀ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA MICROSOFT WORD

    Trong thời đại công nghệ thông tin và chuyển đổi số ngày nay, tin học văn phòng mà đặc biệt là tin học văn phòng cơ bản có lẽ đang là chiếc chìa khóa vô cùng quan trọng cho tất cả chúng ta, bao gồm cả sinh viên và các bạn mới ra trường.

    Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được khám phá những tính năng hiện đại nhất của MS Word 2021, dĩ nhiên là không thể thiếu việc sử dụng các mẫu và các phím tắt. Sau khóa học, bạn không những thành thạo MS Word, mà giấy chứng nhận kỹ năng của bạn còn được CPD công nhận nữa đó!

    Khóa học này sẽ dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, online thông qua nền tảng giáo dục trực tuyến của Ireland – Alison, thời gian học ngắn gọn trong khoảng 3-4h, hoàn toàn phù hợp với các bạn sinh viên cũng như người đi làm.

    Khóa học gồm 3 moudles, ở module đầu tiên, các bạn sẽ được giới thiệu toàn bộ và chi tiết nhất về Microsoft Word 2021, bạn sẽ hiểu Microsoft Word 2021 là gì đồng thời biết các để download nó. Với moudle thứ 2, bạn sẽ biết cách làm thế nào để chuyển đổi chế độ xem của MS word 2021, đồng thời, đội ngũ sáng lập cũng đang trong quá trình xem xét, cập nhật tính năng tối cho phiên bản ms word này. Module thứ 3 chính là kiểm tra – đánh giá quá trình học của bạn, nếu bạn đảm bảo được chất lượng, bạn sẽ có giấy chứng nhận như đã giới thiệu ở trên. Với 2 moudles đầu, bạn có thể thay đổi trình tự học, không nhất thiết phải học moudle 1 đầu tiên.

    Thông tin chi tiết và cách đăng kí khóa học hữu ích này: https://ivolunteer.vn/z/21346

  • My Tam Pham
    My Tam Pham @phmytam

    Đúng là đi làm mới biết tin học văn phòng là không thể bỏ qua ấy mọi người ạ, mọi người nên học càng sớm càng tốt nhé, cảm ơn bạn đã chia sẻ cho tụi mình ạ!

    • 0
  • Tam My
    Tam My @phtmytam

    Mình vừa đăng kí khóa học vào những ngày cuối của mùa hè xong, nhờ có khóa học này mà mùa hè của mình thêm phần ý nghĩa <3333

    • 0