• DỰ ÁN TỪ THIỆN TÔ MÂY TUYỂN THÀNH VIÊN BAN TỔ CHỨC MÙA 3

    DỰ ÁN TỪ THIỆN TÔ MÂY TUYỂN THÀNH VIÊN BAN TỔ CHỨC MÙA 3

    “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng” là những lời ca đi cùng năm tháng của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đồng thời đây cũng là lời căn dặn thế hệ trẻ, tương lai của Đất nước cần phải biết chia sẻ, đồng cảm, giúp đỡ với những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

    Vì lẽ đó, mà vào tháng 11/2021, các bạn học sinh trên địa bàn TP Hà Nội đã thành lập một dự án thiện nguyện mang tên Tô Mây. Trong 2 năm hoạt động vừa qua, dự án đã góp phần tô điểm màu sắc vào những bức tranh cuộc đời của nhiều em nhỏ. Trở lại mùa này, Tô Mây mong muốn đem lại những hoạt động có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn với cộng đồng và là một phần ký ức đẹp trong trái tim mỗi tình nguyện viên.

    Tô Mây đang tìm kiếm thành viên cho các ban tài chính, nội dung, nhân sự, hậu cần, truyền thông, media và design. Tuy nhiên, Tô Mây hiện tại chỉ đang mở đơn cho các bạn học sinh trên địa bàn TP Hà Nội, các bạn ở Hà Nội có thể đăng kí tham gia nhé. Tô Mây mong muốn tìm kiếm những bạn tình nguyện viên có thái độ cầu tiến, hợp tác khi làm việc cũng như hoà đồng, tôn trọng các thành viên khác trong dự án. Không thể thiếu chính là trách nhiệm với các task được phân giao, đây là điều cần thiết để giúp tiến độ công việc được đảm bảo. Đồng thời, hãy luôn tích cực tham gia các sự kiện, hoạt động của dự án.

    Khi hoàn thành 80-90% công việc được giao, các bạn sẽ Nhận được cert có dấu mộc đỏ. Không những thế, trong quá trình hoạt động, các bạn còn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển được thêm nhiều kỹ năng bổ ích và được mở rộng mối quan hệ, giao lưu cũng như làm quen với nhiều người bạn mới.

    Chi tiết đăng kí tại: https://ivolunteer.vn/z/21905