• DỰ ÁN MELOMANCE MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN SS3

    DỰ ÁN MELOMANCE MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN SS3

    Melomance là một dự án phi lợi nhuận, được thành lập bởi một nhóm học sinh THPT trên địa bàn TP Hà Nội vào cuối năm 2020. Trải qua gần 3 năm hoạt động, Melomance đã và đang là một sân chơi bổ ích, sáng tạo về âm nhạc cho tất cả mọi người, đây cũng chính là nơi lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống.

    Melomance tuyển thành viên trên khắp cả nước, chỉ riêng ban nghệ thuật, tổ chức này tuyển thành viên trên địa bàn TP Hà Nội để tiện cho việc sinh hoạt. Với mỗi ban của Melomance đều mang một đặc điểm riêng, ví dụ như:

    Ban nội dung: Một vai diễn được coi là phân ban “đầu não” của mọi dự án. Định hướng sự kiện, xây dựng ý tưởng cho timeline và các hoạt động trong mùa, đây hẳn là những công việc rất thú vị!

    Ban truyền thông: hường được biết đến như bộ mặt hay chiếc loa phát thanh của một dự án. Có thể nói, phân ban này chính là nơi tụ hội những gương mặt trẻ triển vọng với những công việc: lên ý tưởng và viết các bài đăng, làm việc với các đối tác truyền thông của dự án,…

    Ban VOCAL – INSTRUMENTS: Với những thanh âm độc đáo, đa sắc màu, Vocal – Instruments hẳn là “bến đỗ” lý tưởng với những người có niềm đam mê với âm nhạc. Đến với mùa 3, bạn sẽ có cơ hội được luyện tập, nhận góp ý từ những người đi trước. Hơn cả, đây cũng là cánh cửa dẫn tới những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu của buổi công diễn và các sự kiện lớn nhỏ khác của nhà hát Melomance.

    Ban nhảy: Đối với nhà hát Melomance, Nhảy là phân ban không kém phần quan trọng. Vũ đạo thể hiện niềm đam mê, những cá tính riêng biệt, và với mùa 3 còn là tinh thần, là những ý nghĩa chúng mình mong muốn truyền tải xuyên suốt các hoạt động, sự kiện.

    Toàn bộ chi tiết có tại: https://ivolunteer.vn/z/21889