• CẢM NHẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER

    CẢM NHẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER

    Khi tham gia chương trình Volunteer Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2023 của iVolunteer Vietnam đã mang lại cho mình nhiều lợi ích và cảm nhận tuyệt vời.

    Trước hết, mình sẽ có cơ hội đóng góp một phần sức nhỏ của mình cho cộng đồng thông qua việc hỗ trợ truyền thông cho các dự án cộng đồng. Điều này sẽ giúp mình trải nghiệm và học hỏi nhiều kỹ năng mới, từ việc tạo ra nội dung truyền thông như bây giờ mình đang truyền tải thông tin đến các bạn đến cách quảng bá và tiếp cận nhiều các bạn trẻ có mong muốn đóng góp cho cộng đồng qua các dự án như này.

    Ngoài ra, khi tham gia chương trình, mình sẽ được cung cấp Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ. Chứng minh cho sự nỗ lực và chịu khó của mình với mong muốn lan tỏa những hoạt động cộng đồng này đến các bạn. Và đây là một lợi ích quan trọng giúp mình xây dựng hồ sơ cá nhân và tăng khả năng tìm kiếm việc làm sau này.

    Bên cạnh đó mình còn được cung cấp mã truy cập Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam. Đây là một tài liệu rất hữu ích giúp mình tìm kiếm và lựa chọn các hoạt động tình nguyện phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Và mình cũng có thể dùng tài liệu này để nắm rõ kiến thức và chia sẻ cho các người bạn của mình.

    Cuối cùng, khi tham gia chương trình, mình sẽ có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các tình nguyện viên khác. Đây là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng.

    Tóm lại, tham gia Volunteer Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2023 của iVolunteer Vietnam là một trải nghiệm thú vị, đầy ý nghĩa và giúp mình phát triển nhiều kỹ năng mới. Hãy nhanh tay đăng ký và đóng góp cho cộng đồng ngay hôm nay!

  • Nguyen Duy
    Nguyen Duy @duy220006

    Mình cũng đang tìm hiểu thêm thông tin về các hoạt động tình nguyện nên là thông tin này giúp mình cập nhập thông tin rất nhanh nè. Cảm ơn nhiều nhó

    • 1