• Đối với mình, Coursera là một trong những nền tảng học trực tuyến tuyệt vời nhất hiện nay. Nền tảng cung cấp cho người học nhiều khóa học chất lượng...

    Đối với mình, Coursera là một trong những nền tảng học trực tuyến tuyệt vời nhất hiện nay. Nền tảng cung cấp cho người học nhiều khóa học chất lượng cao từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Khóa học Phân tích Kinh doanh của Coursera là một trong những khóa học tuyệt vời mà mình đã học.

    Khóa học này rất chi tiết và đầy đủ về các phương pháp phân tích kinh doanh được sử dụng phổ biến trong thực tế. Mình đã học được rất nhiều về cách sử dụng Excel để tạo ra các mô hình phân tích dữ liệu và tối ưu hóa quyết định kinh doanh. Mình cũng đã được học cách áp dụng các khung phân tích để giải quyết các vấn đề kinh doanh thực tế.

    Khóa học này không chỉ dạy cho mình cách sử dụng Excel, mà còn cung cấp cho mình kiến ​​thức về các khung phân tích được sử dụng phổ biến như Tối ưu hóa tuyến tính và số nguyên, Phân tích quyết định và lập mô hình rủi ro. Mình đã học được cách áp dụng các kỹ thuật này để giúp mình đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn.

    Mình rất thích cách giảng dạy của giáo viên trong khóa học này. Họ rất rõ ràng và dễ hiểu, giúp mình dễ dàng tiếp thu kiến ​​thức mới. Hơn nữa, bài tập và các bài kiểm tra giúp mình đánh giá được sự hiểu biết của mình về các khái niệm phân tích kinh doanh.

    Cuối cùng, việc nhận được giấy chứng nhận từ Đại học Johns Hopkins là một điểm cộng lớn đối với mình. Nó đã giúp mình thêm tự tin khi sử dụng kỹ năng mới học được trong công việc và cuộc sống hàng ngày của mình.

    Tổng quan, mình rất hài lòng với khóa học Phân tích Kinh doanh của Coursera và mình sẽ khuyên nó cho bất kỳ ai quan tâm đến phân tích dữ liệu và kinh doanh.

    Đăng ký tại đây: https://www.coursera.org/learn/business-analytics-excel

  • PhiHiền
    PhiHiền @phihien123

    Mình đăng ký học rồi nè, cảm ơn bạn nha. Minh có nhắn tin cho bạn rôi á mong được phản hồi để mình hỏi một số vấn đề nè,

    • 1