• Học bổng Giáo dục Vừng là một dự án rất ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng lớn đối với các bạn trẻ Việt Nam. Như một người đã từng...

    Học bổng Giáo dục Vừng là một dự án rất ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng lớn đối với các bạn trẻ Việt Nam. Như một người đã từng được hưởng lợi từ các cơ hội học bổng, mình hiểu rõ tầm quan trọng của việc đầu tư vào giáo dục và phát triển bản thân. Với mục tiêu khuyến khích các bạn trẻ phát triển sự nghiệp và theo đuổi ước mơ của bản thân, Học bổng Giáo dục Vừng cung cấp cho các bạn một cơ hội để tiếp cận với các hoạt động phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp.

    Mình rất ấn tượng với độ rộng của đối tượng được hỗ trợ bởi Học bổng Giáo dục Vừng, bao gồm các bạn trẻ Việt Nam ở bất kỳ nơi nào trên thế giới và không giới hạn trình độ học vấn hay nghề nghiệp. Đây là một điểm cộng lớn cho dự án này, vì nó cung cấp cho các bạn trẻ nhiều cơ hội để phát triển bản thân và theo đuổi ước mơ của các bạn.

    Ngoài việc cung cấp cho các bạn một suất học bổng trị giá 1.000 USD, Học bổng Giáo dục Vừng còn cho phép các bạn sử dụng quỹ tiền thưởng để phục vụ mục tiêu của mình. Điều này rất tuyệt vời, vì các bạn có thể sử dụng tiền thưởng để đăng ký tham gia các khóa học, triển khai các dự án cộng đồng, khởi động dự án khởi nghiệp của bản thân, trang bị dụng cụ và thiết bị cần thiết cho các hoạt động của mình, trang bị phương tiện giao thông để đi lại hàng ngày và nhiều hình thức khác.

    Mình rất khuyến khích các bạn trẻ Việt Nam nên ứng tuyển Học bổng Giáo dục Vừng để có cơ hội tiếp cận với các hoạt động phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp. Mình tin rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ có thể phát triển tiềm năng của mình và đạt được những ước mơ của mình.

    Linh đăng ký tại đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSchVMKMQT6L_t6KzbfBotfZXgRbsSg2M5tnL7r5Nc2TgIrmWg/viewform?fbzx=5975509460503762726

    Xem thêm thông tin tại đây: https://ivolunteervietnam.com/hoc-bong-giao-duc-vung-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-viet-nam-nam-2023.html

  • Nguyen Duy
    Nguyen Duy @duy220006

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, bài viết cung cấp thông tin rất đầy đủ và chính xác. Mình cập nhập thông tin rất dễ hiểu nữa.

    • 1