• [ REVIEW VỀ CUỘC THI SỰ HY SINH THẦM LẶNG ]. 👩🏻‍⚕️🩸🩺

    [ REVIEW VỀ CUỘC THI SỰ HY SINH THẦM LẶNG ]. 👩🏻‍⚕️🩸🩺

    ‼️ Ngành y tế luôn giữ vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, điều trị bệnh, bảo đảm cuộc sống cho con người để họ học tập và lao động. Chính vì thế mà ta có thể khẳng định rằng ngành y tế có vai trò cực kì to lớn đối với xã hội. Việt Nam đã và đang trải qua đại dịch khiến cho rất nhiều người tử vong, và không chỉ trong đại dịch mà còn những nguyên nhân khác như ung thư, viêm phổi,… Những vị bác sĩ, dược sĩ, lương y, các nhân viên y tế,… luôn ra sức cứu chữa và giành lấy mạng sống cho các bệnh nhân dù cho cơ hội có mỏng manh đi chăng nữa. Hơn thế nữa, họ hy sinh chính mình, xông pha để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, sẵn sàng cống hiến cho xã hội. Những nỗi niềm ấy, sự hy sinh, vất vả, khó khăn, mệt nhọc đều được thể hiện cách thầm lặng, không khoa trương, không rầm rộ nhưng vẫn cao cả biết bao.

    🫁 Thông qua đó, mà vào buổi sáng ngày 22/2/2023, cuộc thi “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ VI đã chính thức được phát động bởi Báo Sức Khoẻ & Đời Sống qua đó để hiện sự biết ơn với các tấm gương, sự hy sinh của các thầy thuốc, các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế,…. ở mọi miền đất nước, trong nhiều lĩnh vực, chuyên ngành, chuyên khoa,…. trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ toàn dân.

    📢 Đối tượng thi là toàn thể công dân Việt Nam có độ tuổi từ 15 trở lên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Các cây bút chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Khuyến khích các tác giả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo,…

    🚨 Quy định dự thi phải là người thật việc thật, có tên tuổi địa chỉ rõ ràng. Các tác phẩm dự thi là các bài viết theo các thể ký báo chí, ký văn học, phóng sự, bài phản ánh,…, đối với báo điện tử khuyến khích multimedia, longform,… Số lượng chữ không quá 4500 từ có kèm hình ảnh, video (không giới hạn). Bài viết phải có châtd lượng tốt, đảm bảo tính trung thực, mang tính phát hiện các nhân tố mới, gây ấn tượng, sức lan toả và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Ngoài ra, các bài viết sẽ được đăng trong cuốn sách “Sự hy sinh thầm lặng” sau lễ trao giải.

    🌐 Bài dự thi sẽ được gửi về địa chỉ Báo Sức Khoẻ & Đời Sống, tầng 11 Toà nhà Tổng cục Dân số – Kế hoạch hoá gia đình (Bộ Y tế), ngõ 8 đường Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc địa chỉ email hysinhthamlang@gmail.com. Đừng ngần ngại mà hãy cho đi sự biết ơn của mình nhé.❤️‍🔥

    ⏰ Deadline: 31/12/2023

    💁🏻‍♀️📄 Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=135122