• [ SỰ KIỆN HỖ TRỢ / BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG MIỄN PHÍ CỦA IVOLUNTEER ]. ❤️

    [ SỰ KIỆN HỖ TRỢ / BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG MIỄN PHÍ CỦA IVOLUNTEER ]. ❤️

    📌 Mỗi ngày, nhà iVolunteer Vietnam sẽ đều có cho các bạn những sự kiện vô cùng hấp dẫn và thú vị để các bạn có thể tự do thoả sức tham mê cũng như bỏ túi cho mình những điều bổ ích cho mùa hè này. Ngoài ra, nếu bạn đang có những dự án đang ấp ủ hay đang thực hiện và cần nhận được sự chú ý nhiều hơn thì xin mời bạn đến với sự kiện hỗ trợ / bảo trợ truyền thông miễn phí từ iVolunteer.

    ⏳ Trải qua hành trình hình thành và phát triển hơn 2 năm vừa qua, iVolunteer Vietnam đã được được nhiều thành tựu với sứ mệnh kết nối / chia sẻ các cơ hội phát triển đến với thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường khám phá bản thân. Hiện tại iVolunteer Vietnam đã có mặt trên 5 nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Tiktok, Instagram, …. với số lượng người theo dõi cực kì lớn. Những con số này không chỉ là định lượng, mà nó còn nói lên được sự quan tâm của các bạn trẻ đối với những gì iVolunteer Vietnam đã, đang và sẽ mang lại. Đặc biệt, vào ngày 26/05/2022, iVolunteer đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội.

    ❤️ iVolunteer Vietnam luôn biết ơn những sự ủng hộ của các bạn độc giả cũng như các Quý tổ chức, Quý Đối tác. Để báo đáo những tình cảm tốt đẹp cũng như tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy thanh niên hướng đến các hoạt động cộng đồng, iVolunteer Vietnam luôn sẵn lòng hỗ trợ cho các hoạt động ý nghĩa từ các tổ chức cá nhân theo nhiều hình thức khác nhau (bảo trợ truyền thông, đăng tin miễn phí, quảng cáo,…). Quy trình được diễn ra như sau:

    🌟 Hỗ trợ truyền thông miễn phí

    Bước 1: Điền form thông tin dự án.

    Bước 2: Đăng nội dung bạn cần hỗ trợ truyền thông lên website của dự án.

    Bước 3: Thông báo cho iVolunteer Vietnam qua fanpage kèm theo cú pháp “tiêu đề bài đăng” + ” thời gian đăng” để được ưu tiên kiểm duyệt.

    🌟 Hợp tác truyền thông (trả phí) theo yêu cầu

    + Pin post / Đăng bài khung giờ vàng của fanpage.

    + Đặt banner / poster giới thiệu.

    + Xuất hiện nhiều trên các kênh social media cảu iVolunteer Vietnam.

    🌟 Bảo trợ truyền thông

    Gửi thông tin cho tiết, đề xuất hợp tác đến email ivolunteer20@gmail.com hoặc ivolunteervietnam.com@gmail.com

    💁🏻‍♀️📄 Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=18213