• [ MẠNG XÃ HỘI IVOLUNTEER VIETNAM].

    [ MẠNG XÃ HỘI IVOLUNTEER VIETNAM].

    📌 Nếu như bạn vẫn còn bâng khuâng không biết bản thân mình phù hợp với những ngành học nào, lĩnh vực nào, hay bạn vẫn chưa tìm được một trang web uy tín để gửi gắm thời gian và công sức của mình thì xin mời bạn đến với Mạng xã hội iVolunteer Vietnam.

    🗣️ Tại đây, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp được các bài chia sẻ thông tin của giới trẻ khắp Việt Nam. Ngoài ra, các bạn sẽ có cho mình những thông tin cần thiết về các hoạt động như việc làm, khoá học, sự kiện, các cuộc thi, v.v. Hơn thế nữa, các bạn không chỉ là người được nhận mà còn có thể là người cho đi. Các bạn có thể chia sẻ những thông tin mà mình biết lên Mạng xã hội của iVolunteer về nhiều lĩnh vực khác nhau. Mạng xã hội iVolunteer giúp kết nối mọi người lại với nhau, cùng nhau nâng cao khả năng cũng như chuyên môn, thậm chí bạn có thể tìm ra được tiềm năng của bản thân, ngành học đam mê và định hướng được cho con đường tương lai ở phía trước.

    ✨ Chúng ta đang ở độ tuổi vừa trẻ trung lại vừa năng động, ta luôn không ngừng học hỏi để trở nên ưu tú hơn mỗi ngày. Vậy nên đừng ngần ngại trau dồi thêm cho bản thân kiến thức, các hoạt động mở ra lối đi cho bạn, không ngại cho đi những gì mình biết và lòng biết ơn của mình các bạn nhé. Hãy truy cập Mạng xã hội iVolunteer Vietnam để có cho mình những trải nghiệm thật thú vị nhé.

    ⏰ Deadline: No deadline.

    💁🏻‍♀️📄 Link: https://ivolunteer.vn/newsfeed

  • LeeAn
    LeeAn @Antleez

    Khóa học hay thực sự, rất bổ ích với mình. Mình có share một số khóa học, bạn có thể vào trang mình tham khảo nhé. Mình cảm ơn bạn

    • 0