• CƠ HỘI PHÁT TRIỂN BẢN THÂN MIỄN PHÍ

    CƠ HỘI PHÁT TRIỂN BẢN THÂN MIỄN PHÍ

    Bạn là người ham học hỏi?

    Bạn khó khăn trong việc tạo ra một slide đẹp mắt?

    Vậy thì đây chính là khó học dành cho bạn!!!!

    [Review khóa học Powerpoint online trên nền tảng Udemy]

    Như chúng ta đều biết, kỹ năng tin học văn phòng là một kỹ năng bắt buộc mà chúng ta phải biết. Trong đó có kỹ năng làm Powerpoint. Thế nhưng liệu rằng chúng ta đã thực sự hiểu rõ, thực sự thực hành một cách có hiệu quả nhất chưa???

    Khóa học chỉ trong thời gian ngắn, nhưng lại đem đến giá trị to lớn và vô cùng ý nghĩa.

    Trước đây, mình hoàn toàn có thể sử dụng công cụ này, tạo ra những bài thuyết trình đơn giản. Thế nhưng việc vận dụng kiến thức và tạo ra một slide đẹp mắt, cầu kì, thu hút người xem thì lại vô cùng khó khăn và tốn khoảng thời gian lớn. Vì mình phải ngồi “mò mẫm” từng công cụ trong Powerpoint. Như vậy rất mất thời gian, công sức làm cho bản thân cảm thấy chán nản.

    May mắn thay, mình đã tìm thấy khóa học này trên trang chính của iVolunteer – nơi tổng hợp vô vàn những khóa học hay hữu ích giúp sinh viên phát triển bản thân. Bên cạnh đó iVolunteer còn mang đến rất nhiều thông tin hữu ích, học bổng cho người.

    Đây là khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Có lẽ sẽ hơi khó khăn một chút với những bạn hơi yếu tiếng Anh nhưng đây cũng là cơ hội để các bạn cải thiện khả năng tiếng Anh của.

    Nếu thấy khóa học phù hợp với bản thân hãy nhanh chóng đăng ký và học thôi nào!!!

    Và hãy nhớ theo dõi iVolunteer để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

    https://ivolunteervietnam.com/