• Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn về dự án mà mình đang đảm nhận, và hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mà bạn nên có trong...

    Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn về dự án mà mình đang đảm nhận, và hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mà bạn nên có trong mùa hè nè.

    Đầu tiên, iVolunteer Vietnam là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin miễn phí tới bạn đọc về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế tới cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Hiện tại, iVolunteer đang tìm kiếm những bạn đại sứ truyền thông sáng tạo, nhiệt huyết để cùng đưa những hoạt động bổ ích đến nhiều bạn bè hơn trên khắp mọi miền Tổ quốc. Khi làm việc tại đây, các bạn sẽ có cơ hội làm việc và học tập trong một môi trường độc lập, tự giác. Các bạn sẽ phải có tính kỉ luật cao vì mỗi ngày sẽ có mỗi nhiệm vụ khác nhau, và bạn phải đảm bảo hoàn thành tốt. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn đừng ngần ngại đặt câu hỏi vì các anh chị luôn ở đó, sẵn sàng giúp đỡ và đưa cho bạn lời khuyên. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ đạt tối thiểu 95% các bạn sẽ được nhận giấy CHỨNG NHẬN CÓ MỘC ĐỎ đấy ạ.

    🥳Thông tin chung:

    – Hình thức làm việc: ONLINE

    – Ai có thể tham gia: không giới hạn độ tuổi, giới tính, vị trí địa lí…

    – Thời gian làm việc: 01 tháng (Mở đơn liên tục)

    🥳Mô tả công việc:

    – Đăng tải; chia sẻ các bài viết của iVolunteer Vietnam tới các đối tượng liên quan nhằm quảng bá hình ảnh của dự án.

    – Trực tiếp “chinh phục” các khóa học (miễn phí) iVolunteerVN chia sẻ và viết bài thu hoạch sau khi hoàn thành khóa học.

    ⏰DEADLINE: 30/12/2023

    🤌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: https://ivolunteervietnam.com/toan-quoc-ivolunteer-vietnam-mo-don-tim-kiem-dai-su-truyen-thong-tuong-lai.html