• [𝐁𝐀̀𝐈 Đ𝐀̆𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐏𝐀𝐆𝐄 𝐕𝐄̣̂ 𝐓𝐈𝐍𝐇] - 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫 - Đ𝐚̣𝐢 𝐒𝐮̛́ 𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐚̀𝐢 𝐍𝐚̆𝐧𝐠

    [𝐁𝐀̀𝐈 Đ𝐀̆𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐏𝐀𝐆𝐄 𝐕𝐄̣̂ 𝐓𝐈𝐍𝐇] – 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫 – Đ𝐚̣𝐢 𝐒𝐮̛́ 𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐚̀𝐢 𝐍𝐚̆𝐧𝐠

    🍒Xin chào các bạn lại là mình đây, lúc trước mình đã giới thiệu cho các bạn về chương trình tìm kiếm Đại sứ Truyền thông do iVolunteer VietNam tổ chức, và bây giờ mình sẽ nêu cảm nhận của bản thân về một page vệ tinh của iVolunteer là 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫.

    Với những bạn mong muốn tìm một hoạt động ngoại khóa để cải thiện bản thân cũng như làm đẹp cho “profile” của mình như việc trở thành một Đại sứ truyền thông của iVolunteer thì việc ghé thăm page vệ tinh 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫 là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Bởi vì tại đây mọi câu hỏi không chỉ liên quan đến công việc mà các câu hỏi về hoạt động ngoại khóa sẽ được giải đáp vô cùng chi tiết bởi những anh chị vô cùng nhiệt huyết và tận tâm với nhiệm vụ của mình. Không những vậy, page còn đăng những thông tin bổ ích, có tính giải trí cao dưới dạng hình ảnh giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    Và biết đâu nếu bạn có thời gian, việc “lướt sương sương” qua page cũng sẽ khiến bạn tiếp cận được với nhiều thông tin hữu ích trên mọi khía cạnh như học bổng, du học, các sự kiện, công việc thiện nguyện…

    💨Mình tin rằng việc “pay a visit” to 𝐈𝐕𝐨𝐥𝐮𝐧𝐭𝐞𝐞𝐫 𝐀𝐦𝐛𝐚𝐬𝐬𝐚𝐝𝐨𝐫 – Đ𝐚̣𝐢 𝐒𝐮̛́ 𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐚̀𝐢 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 là một sự lựa chọn chỉ có lợi chứ không có hại. Và các bạn đừng quên follow page để nhận được những 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑐ℎ𝑎̆́𝑡 𝑙𝑜̣𝑐 kĩ càng sớm nhất nhé!

    More information tại: https://www.facebook.com/iVolunteerAmbassador