• Khóa Học Miễn Phí Đào Tạo Và Thực Hành Nói Tiếng Anh Trước Công Chúng

    Khóa Học Miễn Phí Đào Tạo Và Thực Hành Nói Tiếng Anh Trước Công Chúng

    Có tất 4 kĩ năng là: Nghe, nói, đọc, viết. Cả 4 kĩ năng trên đều có một phần quan trọng riêng và phần lớn chúng ta sẽ sử dụng những kĩ năng đó vào những thời điểm khác nhau. Nhưng chuyên dụng nhất mà một người học tiếng Anh cần phải nắm được và cũng là tối thiểu nhất trong tiếng Anh đó chính là kĩ năng nghe và nói.

    Giao tiếp tiếng Anh tốt mang lại nhiều cơ hội thăng tiến.

    Nếu bạn có thể giao tiếp tiếng Anh tốt, bạn có nhiều hơn các cơ hội thăng tiến trong học tập, công việc và sự nghiệp. Các thầy cô giáo sẽ ưu ái hơn. Nhà tuyển dụng cũng có hứng thú hơn với những người có thể sử dụng tiếng Anh tốt. Lấy ví dụ đơn giản khi bạn tham gia ứng tuyển vào vị trí nào đó ở công ty. Người tuyển dụng hỏi về trình độ tiếng Anh của bạn thế nào. Bạn sẽ thực sự gây được ấn tượng nếu như có thể phỏng vấn trực tiếp bằng tiếp Anh. Khi vào một công ty nước ngoài, mọi người xung quanh đều nói tiếng Anh. Bạn cũng cần hòa nhập với tập thể, giao tiếp được bằng ngôn ngữ mà những người xung quanh sử dụng. Có thể thấy giao tiếp được sẽ khiến cuộc sống của bạn may mắn và suôn sẻ hơn rất nhiều.

    Giao tiếp tiếng Anh tốt giúp kết bạn muôn nơi. Nếu như tiếng Anh học thuật chỉ giúp bạn trên công việc giấy tờ, thì tiếng Anh giao tiếp sẽ khiến bạn có thêm nhiều mối quan hệ. Bạn có thể kết bạn mới khắp nơi. Đi đến đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm được người nhờ giúp đỡ. Thực tế thì những mối quan hệ này giúp ích hơn nhiều so với việc chỉ nhìn trên giấy. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cuộc sống thực sự khi có tiếng Anh giao tiếp.

    Khóa Học Miễn Phí Đào Tạo Và Thực Hành Nói Tiếng Anh Trước Công Chúng sẽ giúp bạn khắc phục thói quen nghe xấu và nâng cao kỹ năng nghe; sửa cách phát âm của mình và cải thiện chất lượng và cách truyền đạt ngôn ngữ; thu thập và phân tích tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả; nâng cao khả năng viết và hoàn thành bài phát biểu một cách độc lập; suy nghĩ logic hơn và giao tiếp dễ dàng hơn.

    📌 THÔNG TIN

    Nền tảng : Coursera

    Hình thức : Online

    Ngôn ngữ : Tiếng Anh

    ✏ ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC: TẠI ĐÂY

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20588