• Review khoá học: Khoá Học Tiếng Nhật Miễn Phí Trực Tuyến Dành Cho Người Mới Bắt Đầu (Level A)

    Review khoá học: Khoá Học Tiếng Nhật Miễn Phí Trực Tuyến Dành Cho Người Mới Bắt Đầu (Level A)

    Trong xã hội ngày nay, với sự phát triển của quan hệ quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia, việc biết thật nhiều ngôn ngữ thật sự vô cùng quan trọng. Song song với tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, thì tiếng Nhật cũng là một ngôn ngữ rất hay và cần thiết.

    Ngày nay, các tập đoàn và công ty Nhật Bản ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở Việt Nam, nếu hiểu và giao tiếp cơ bản được ngôn ngữ tiếng Nhật, sẽ có thêm nhiều hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn đang cần một ngôn ngữ mới để phát triển hơn các cơ hội trong công việc, hay chỉ đơn giản là lựa chọn một ngôn ngữ hay để mở rộng thêm kiến thức cho bản thân thì đây là khoá học dành cho bạn.

    Khoá học này được triển khai trên video và được giảng dạy bởi cô Rika, một giáo viên song ngữ và là một giáo viên người Nhật giàu kinh nghiệm. Khoá học rất phù hợp cho những người chưa biết hoặc biết một ít về tiếng Nhật, sau khoá học các học viên có thể sẽ có khả năng giao tiếp cơ bản, hiểu được đoạn hội thoại, đặt câu hỏi và trả lời những câu hỏi về những điều cơ bản xoay quanh cuộc sống của chính bản thân mình.

    Nội dung khoá học:

    Khoá học sẽ học về bảng chữ cái Hiragana và Katakana, giải thích chi tiết, đọc, phát âm và viết về 2 bảng chữ cái này. Ngoài ra có thể thu thập thêm nhiều cụm từ tiếng Nhật cơ bản trong cuộc sống hàng ngày.

    Học viên sẽ học trên nền tảng: Udemy

    Hoàn toàn miễn phí và học trọn đời

    Ngôn ngữ học: tiếng Anh

    Thời lượng khoá học: 1 tiếng 54 phút

    Đây là một cơ hội rất tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới, vừa tăng kiến thức vừa mở rộng cơ hội, vì vậy hãy nhanh chóng đăng ký nào!

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khoá học bạn có thể truy cập vào link: https://ivolunteer.vn/z/19426