• Review khoá học: Khóa Học Tiếng Trung Trình Độ HSK5 Của Đại Học Bắc Kinh

    Review khoá học: Khóa Học Tiếng Trung Trình Độ HSK5 Của Đại Học Bắc Kinh

    Trong xã hội ngày nay, với sự phát triển của quan hệ quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia, việc biết thật nhiều ngôn ngữ thật sự vô cùng quan trọng. Song song với tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp, thì tiếng Trung cũng là một ngôn ngữ rất hay và cần thiết.

    Đại học Bắc Kinh là một trong những trường Đại học danh tiếng của Trung Quốc. Trường đã cung cấp một Khoá học về tiếng Trung hoàn toàn miễn phí cho tất cả học viên trên toàn thế giới.

    Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Trung Quốc xuất hiện tại Việt Nam, hay các công ty Việt Nam cũng có nhiều sự hợp tác cùng các tập đoàn nước bạn, việc có thêm ngôn ngữ tiếng Trung sẽ như một cơ hội tuyệt vời cho sự phát triển và thăng tiến trong công việc. Ngoài ra đối những người yêu thích nền văn hoá nước bạn, muốn tìm hiểu thêm về phim ảnh, sách truyện, lịch sử hay âm nhạc, việc hiểu chính ngôn ngữ nước bạn cùng sẽ giúp bạn hiểu một cách chính xác hơn.

    Chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc khóa học và làm bài kiểm tra, nếu đạt được tối thiểu 60 điểm thì bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận của khóa học. Đây là một trong những điều có thể giúp bạn ghi điểm đối với nhà tuyển dụng nếu bạn đang và sẽ có nhu cầu tìm kiếm một công việc có liên quan.

    Nền tảng: Coursera

    Cấp độ: HSK 5

    Thời lượng khóa học: 18 tiếng

    Người hướng dẫn: Liu Chaoying, Jin Shunian, Cai Yunling và Wang Yu

    Hình thức: Online

    Ngôn ngữ: Tiếng Trung (giản thể)

    Nội dung của khoá học sẽ tập trung xoay quanh về 2 phần:

    Kiến thức và kỹ năng tiếng Trung

    Phần này học viên sẽ biết thêm về từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng đọc viết Tiếng Trung

    Ôn luyện thi HSK

    Phần 2 sẽ giúp bạn làm quen với đề thi HSK qua các dạng câu hỏi và bộ đề thi thực tế

    Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội và thử sức đối với ngôn ngữ mới này nhé, bạn sẽ nhận ra những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Thông tin chi tiết về khoá học các bạn có thể truy cập vào Link: https://ivolunteer.vn/z/19458

  • LeeAn
    LeeAn @Antleez

    Khóa học hay thực sự, rất bổ ích với mình. Mình có share một số khóa học, bạn có thể vào trang mình tham khảo nhé. Mình cảm ơn bạn

    • 0