• Có bao giờ bạn tự hỏi: “Hạnh phúc là gì?”

    Có bao giờ bạn tự hỏi: “Hạnh phúc là gì?”

    Hạnh phúc không phân biệt giàu nghèo – tuổi tác – giới tính, ai cũng có quyền được hạnh phúc. Thế nhưng không phải ai cũng có thể tạo ra được sự hạnh phúc cho riêng mình. Theo quan điểm của từng người mà khái niệm hạnh phúc được lý giải theo những cách khác nhau. Có người cho rằng hạnh phúc là một điều rất khó để đạt được, phải có tiền, phải sống xa hoa mới là hạnh phúc. Nhưng cũng có người định nghĩa rằng hạnh phúc là những điều rất đơn giản, chỉ cần bản thân mình cảm thấy vui vẻ khi làm một hành động nào đó, chính là sự hạnh phúc.

    Thiền sư Thích Nhất Hạnh từng nói rằng: “Cội nguồn của tình yêu nằm sâu trong mỗi chúng ta. Chúng ta có thể giúp người khác hạnh phúc. Một lời nói, một hành động, một suy nghĩ cũng có thể làm vơi nỗi buồn và tăng hạnh phúc cho người khác.”

    Có lẽ rằng hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy thôi! Hạnh phúc không phụ thuộc vào vật chất, hạnh phúc là an lạc, không có an thì không có lạc, an trong thân và trong an trong tâm.

    Vì vậy, hãy cùng mình trở thành một trong những nhà hảo tâm kiếm tìm sự hạnh phúc bằng việc đồng hành trong dự án: “Chương trình hành trình trao yêu thương 2023 với chủ đề Hướng dương” của UEH (Đại học Kinh Tế TP.HCM) nha!

    Link dự án: https://ivolunteer.vn/chuong-trinh-hanh-trinh-trao-yeu-thuong-2023-voi-chu-de-huong-duong-s20012.html

  • Lê Quỳnh Anh
    Lê Quỳnh Anh @lequynhanh215

    Đọc xong bài viết của chị mà em cảm thấy mình hạnh phúc hơn nhiều những gì mà mình đang nghĩ✨. Bài viết mang lại cảm giác an ủi cũng như làm cho em hiểu rõ hơn về 2 chữ "hạnh phúc" ❤️.

    • 1