• Nữ hoàng bất động sản Barbara Corcoran chia sẻ rằng: “Tôi coi việc kinh doanh và đầ tư như chăm sóc gia đình. Và tôi đã học cách nhảy ra...

    Nữ hoàng bất động sản Barbara Corcoran chia sẻ rằng: “Tôi coi việc kinh doanh và đầ tư như chăm sóc gia đình. Và tôi đã học cách nhảy ra ngoài cửa sổ với niềm tin rằng tôi có thể học cách bay lên.”

    Hay như “Phù thủy tài chính” – MC nổi tiếng của kênh CNBC cũng từng đưa ra quan điểm: “Đừng vung tiền mua những thứ bạn không cần chỉ để gây ấn tượng với những người mà bạn không thích.”

    Đó là ví dụ về những bậc thầy trong lĩnh vực tài chính, và họ là những người phụ nữ. Chúng ta từng nghe tới rất nhiều những tỷ phú, doanh nhân thành đạt như: Bill Gates hay Warren Buffett … Nhưng hiếm khi nghe tới tỷ phú là những người phụ nữ.

    Tuy nhiên thế giới trở nên hiện đại hơn, và là một người phụ nữ thế kỷ mới, họ có quyền tự chủ cuộc sống của mình. Họ luôn phấn đấu vì tương lai: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Điều đó có nghĩa là: Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc hãy giống đàn ông và sống như một nữ thần.

    Ai trong chúng ta cũng xứng đáng, dù là đàn ông hay phụ nữ đều nên có một chí hướng thật tốt, học hỏi, sáng tạo không ngừng và đi lên từng ngày.

    Đến với dự án Girls Finance Vietnam – nơi mỗi người có thể thỏa sức với niềm đam mê tài chính, ngoài ra còn là một sân chơi để giao lưu, học hỏi từ mỗi người bạn đồng hành, nơi được tỏa sáng và gắn kết cùng phát triển.

    Dự án đang tuyển thành viên với 5 ban chính: Ban Nội dung – Ban Truyền thông – Ban Sáng tạo – Ban Đối ngoại – Ban Thiết kế

    Thông tin chi tiết dự án: https://ivolunteer.vn/du-an-girls-can-finance-vietnam-mo-don-tuyen-thanh-vien-s20118.html