• 🌷 Break Down Language Barriers 🌷

    🌷 Break Down Language Barriers 🌷

    Tiếng Anh không còn là một ngôn ngữ thứ hai, mà là ngôn ngữ của cuộc sống. Nó là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Với hơn 1,5 tỷ người nói tiếng Anh trên toàn thế giới, việc nắm vững tiếng Anh là rất quan trọng và có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

    Không những thế, trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ như hiện nay, trong công việc hằng ngày của chúng ta đòi hỏi một kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt để có thể giao tiếp và trình bày ý tưởng của mình một cách tốt nhất.

    Nhưng không phải ai cũng tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Vậy phải làm sao?

    🌷“Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản”🌷

    🍀 Khóa học này là gì? → Đây là khóa học được iVolunteer chia sẻ nhằm giúp mọi người giải quyết các vấn đề giao tiếp nơi công sở, giúp ta trao đổi thông tin hay thảo luận công việc với đồng nghiệp hay doanh nghiệp nước ngoài thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Nội dung của khóa học bao gồm:

    ❤️Mô tả các ngành nghề và các hoạt động hàng ngày liên quan đến nơi làm việc.

    ❤️Tạo và trả lời các cuộc gọi điện thoại cơ bản liên quan đến nơi làm việc.

    ❤️Sắp xếp các cuộc họp tại nơi làm việc.

    ❤️Nói về hoạt động công việc trong quá khứ

    🍀 Có tốn nhiều thời gian và chi phí không?

    → Đây là khóa học online được diễn ra trên nền tảng Coursera với thời lượng khoảng 8 giờ, vì thế không tốn nhiều thời gian để chúng ta học được một kỹ năng mới. Và quan trọng là khóa học này hoàn toàn miễn phí dành cho mọi đối tượng.

    🍀 Vậy làm sao để đăng ký?

    Các bạn có thể nhấp vào đường link sau đây để tìm hiểu thêm thông tin về khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-anh-online-ve-giao-tiep-thong-dung-noi-cong-so-trinh-do-co-ban-s19615.html

    💖Với những lợi ích mà khóa học mang lại, còn ngần ngại gì mà không đăng ký phải không nào. 💖

  • Ánh Ngân
    Ánh Ngân @anhngan

    Khóa học này thật sự cần thiết cho việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nơi công sở luôn ấy. Cám ơn bạn vì những thông tin này nhé!

    • 0