• 👏🏼 REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TỪ GOOGLE VỀ BUILDING AI 👏🏼


    👏🏼 REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TỪ GOOGLE VỀ BUILDING AI 👏🏼


    🔥 Google được biết đến là một công ty đa quốc gia của Mỹ, chuyên về các dịch vụ và các sản phẩm liên quan đến Internet, bao gồm các công nghệ quảng cáo trực tuyến, công cụ tìm kiếm, điện toán đám mây, phần mềm và phần cứng. Và nay Google cung cấp thêm cho chúng ta một khoá học cực kì bổ ích mà lại còn miễn phí là khoá học “Building AI”. Khoá học gồm 25 bài giảng và hơn 40 giờ học tập đưa đến mọi người các kiến thức cơ bản về khái niệm cũng như công nghệ AI nhằm giúp mọi người có thể hiểu rõ và tiếp cận với trí tuệ nhân tạo, được xem là một công cụ hết sức tuyệt vời trong tương lai.


    👉🏼 Đối tượng hướng đến là những người mới bắt đầu trong lĩnh vực AI và đồng thời cũng dành cho các chuyên gia. Giáo trình của khoá học theo cá nhân mình thì thấy rất dễ tiếp cận và câu từ cũng đơn giản, không hề gây khó dễ cho các bạn mới bắt đầu. Khoá học bao gồm các kiến thức khái niệm và quy trình phát triển của trí tuệ nhân tạo, học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và thị giác máy tính. Có thể nói giáo trình được sắp xếp một cách khoa học tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người, giáo trình trình bày từ cơ bản đến nâng cao.

    🙌🏻 Bên cạnh lý thuyết, giáo trình còn trao cho người học cơ hội thực hành với các bài tập của Google Colab từ đó người học biết về cách sử dụng thư viện Python để thao tác với AI.

    
📍THÔNG TIN CHI TIẾT: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-mien-phi-tu-google-ve-building-ai.html

    
#IVOLUNTEER #IVOLUNTEERVIETNAM #KHOAHOCMIENPHI