• 👏🏼 REVIEW KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ CỦA GOOGLE VỀ EFFECTIVE NETWORKING 👏🏼

    👏🏼 REVIEW KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ CỦA GOOGLE VỀ EFFECTIVE NETWORKING 👏🏼

    🙀 Google, một công ty đa quốc gia, nay tạo cơ hội cho mọi người có thể tiếp cận Networking một cách hoàn toàn miễn phí thông qua khoá học này. Networking là kỹ năng thiết lập, xây dựng mạng lưới quan hệ và đây được biết đến là một trong những yếu tố hết sức quan trọng trong cuộc sống và đồng thời cũng là một bước đệm đưa đến sự thành công.

    👍🏻 Đối tượng hướng đến là tất cả mọi người đang gặp vấn đề về giao tiếp, truyền đạt thông tin cũng như muốn cải thiện sự tự ti của thân, mong muốn hoàn thiện bản thân hơn.

    🙌🏻 Không những trong công việc mà trong đời sống bình thường, việc xây dựng các mối quan hệ không còn là sự nên làm mà là sự bắt buộc vì hiện nay muốn dẫn đến thành công đều phải trải qua sự hỗ trợ đến từ các mối quan hệ. Có một mối quan hệ tốt dẫn đến sự trơn tru, dễ dàng ở mọi việc.

    🔥 MỘT SỐ LỢI ÍCH MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ KHOÁ HỌC NÀY:

    _Trở nên tự tin hơn khi kết nối với mọi người xung quanh và cũng giúp bạn chạm tay tới những thành công trong công việc, sự nghiệp và mục đích cá nhân

    _Có thể chia sẻ, truyền đạt suy nghĩ của bản thân đến mọi người một cách hiệu quả

    _Nâng cao kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nói chuyện để có thể hoàn toàn chủ động trong mọi cuộc nói chuyện.

    👇🏻 Vì vậy, không còn gì băn khoăn, các bạn có thể đăng kí nay khoá học này để trang bị cho hành trang sắp đến của bản thân.

    THÔNG TIN CHI TIẾT: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-cua-google-ve-effective-networking-s20840.html

    #IVOLUNTEER #IVOLUNTEERVIETNAM #KHOAHOCMIENPHI