• 🌐REVIEW PAGE VỆ TINH “NGO RECRUITMENT”🌐

    🌐REVIEW PAGE VỆ TINH “NGO RECRUITMENT”🌐

    Vậy, NGO Recruitment là gì? 🧐

    NGO ( Non Governmental Organization) là một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng. Trong 5 năm qua, NGO Recruitment đã tuyển dụng cho rất nhiều các tổ chức phi chính phủ quốc tế (INGO) đang làm việc tại Việt Nam bao gồm: Tổ chức phi chính phủ quốc tế, các đại sứ quán và lãnh sự quán, tổ chức từ thiện, nhóm cộng đồng, các tổ chức sức khoẻ và phúc lợi động vật, cơ sở giáo dục, hiệp hội thương mại, các tổ chức dựa trên đức tin, các nhóm chính trị và hoạt động xã hội. NGO Recruiment thành lập nhằm mục đích cải thiện và phát triển công việc của họ thông qua việc tạo điều kiện và đóng góp để làm cầu nối chia sẻ các thông tin, tài nguyên và kinh nghiệm giữa INGOs, đối tác của họ và các tổ chức địa phương. Ngoài ra, tổ chức còn có mục đích thắt chặt các mối quan hệ và tăng cường ngoại giao giữa INGOs và các chủ thể phát triển khác tại Việt Nam bao gồm cả cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ.

    🎊Một số điều hữu ích bạn có thể khám phá ra khi theo dõi NGO recruitment đó là:

    ✨Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cơ hội để trải nghiệm các khoá học, học bổng, hoạt động chất lượng quốc tế cũng như trong nước với các thông tin chi tiết về nội dung, vị trí công việc, certi.

    ✨ Đây là nơi cung cấp những nguồn thông tin đáng tin cậy về các cơ hội việc làm xịn xò tại Việt Nam giúp bạn nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và là một môi trường tuyệt vời để bạn cải thiện bản thân, gia tăng các mối quan hệ xã hội.

    Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm thấy được thông tin hữu ích!❤️❤️

    📢Thông tin chi tiết tại:

    🔔Website: https://ngorecruitment.org

    🔔Facebook: https://www.facebook.com/NGORecruitment

    🔔Linkedin: https://www.linkedin.com/company/ngo-recruitment-vn/

    🔔MXH iVolunteer:

    https://ivolunteer.vn/i/ngorecruitmentmxh

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam #BrandAmbassador #ĐạiSứTruyềnThông #NGORecruitment #Khoahoc #Hocbong #Congviec #Quocte