• [TỔ CHỨC UNICEF TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH CHO CHƯƠNG TRÌNH “THE UNICEF INTERNSHIP PROGRAMME]

    [TỔ CHỨC UNICEF TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH CHO CHƯƠNG TRÌNH “THE UNICEF INTERNSHIP PROGRAMME]

    Một chương trình thực tập cực hot dành cho các bạn sinh viên và sinh viên vừa tốt nghiệp có cơ hội được làm việc trong tổ chức uy tín UNICEF.

    Chương trình kéo dài từ 6 đến 26 tuần và các bạn có thể linh hoạt lựa chọn các công việc từ online đến offline.

    Đây là một chương trình để các bạn có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế khi được làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của các nhân viên giàu kinh nghiệm từ UNICEF. Các bạn sẽ có cơ hội được học tập và phát triển lĩnh vực chuyên môn trong một tổ chức quốc tế. Trải nghiệm thực tập này có ý nghĩa hỗ trợ phát triển bản thân, học tập và nghề nghiệp của bạn. Đồng thời UNICEF cũng có trợ cấp hàng tháng dành cho thực tập sinh.

    Mình tin rằng, đối với những bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm, muốn làm việc trong một môi trường uy tín và năng động thì UNICEF là một tổ chức các bạn có thể xem xét tham gia.

    Điều kiện ứng tuyển bao gồm:

    👉 Ứng viên tối thiểu 18 tuổi, là sinh viên hoặc vừa tốt nghiệp, thành tích học tập tốt

    👉 Thành thạo ít nhất một trong các ngôn ngữ làm việc của UNICEF: tiếng Anh, tiếng Pháp hoặc tiếng Tây Ban Nha. Thông thạo ngôn ngữ mà văn phòng bạn ứng tuyển.

    👉 Không có người thân (ví dụ: cha, mẹ, anh, chị) làm việc trong bất kỳ văn phòng nào của UNICEF

    👉 Có kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến công việc mà bạn ứng tuyển.

    Nếu đã đủ điều kiện rồi, vậy chần chừ gì nữa mà không apply ngay thôi. Hãy để mùa hè này trở nên rực rỡ hơn với hoạt động ngoại khóa cực hot không thể bỏ qua này nhé!!!

    Chúc các bạn thành công!

    📍 Thông tin chi tiết xem tại: https://ivolunteer.vn/to-chuc-unicef-tuyen-dung-thuc-tap-sinh-cho-chuong-trinh-the-unicef-internship-programme-s19949.html