• |THU HOẠCH KHÓA HỌC THIẾT KẾ POWERPOINT - BÀI THUYẾT TRÌNH|

    |THU HOẠCH KHÓA HỌC THIẾT KẾ POWERPOINT – BÀI THUYẾT TRÌNH|

    💡Udemy là một nền tảng giáo dục trực tuyến phổ biến với hàng ngàn khóa học từ các lĩnh vực khác nhau. Biết đến khóa học PowerPoint trên Udemy qua iVolunteer Vietnam càng khiến tôi tin tưởng vào nền tảng này hơn. Có nhiều lợi ích khi tham gia khóa học miễn phí về thiết kế PowerPoint và bài thuyết trình. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên tham gia:

    🌷 Nâng cao kỹ năng thiết kế: Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ về các nguyên tắc cơ bản của thiết kế PowerPoint và cách áp dụng chúng để tạo ra các slide đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bạn sẽ học được cách sắp xếp thông tin, chọn màu sắc, font chữ và hình ảnh phù hợp để trình bày ý tưởng của mình một cách hiệu quả.

    🌷 Tăng tính tương tác: Một bài thuyết trình thành công không chỉ dựa vào slide đẹp, mà còn phải có tính tương tác cao với khán giả. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ về các công cụ và kỹ thuật để làm cho bài thuyết trình của bạn sống động, gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm từ người nghe.

    🌷 Tiết kiệm thời gian: Với kiến thức từ khóa học, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình thiết kế và chuẩn bị bài thuyết trình. Bạn sẽ biết cách sử dụng các mẫu slide có sẵn, tạo ra các hiệu ứng chuyển động và tự động hóa quy trình làm việc để tăng năng suất.

    🌷 Cải thiện khả năng giao tiếp: Bài thuyết trình là một phần quan trọng của việc giao tiếp hiệu quả. Tham gia khóa học này sẽ giúp bạn rèn kỹ năng diễn đạt ý kiến ​​và cách thức để thu hút và giữ được sự chú ý của khán giả.

    🌷 Tạo ấn tượng chuyên nghiệp: Với kiến thức từ khóa học, bạn có thể tạo ra những bài thuyết trình chất lượng cao, mang tính chuyên nghiệp và ấn tượng. Điều này có thể giúp bạn xây dựng lòng tin từ phía công ty, đồng nghiệp hoặc khách hàng.

    📚Sau khi tham gia khóa học, tôi có thể review và cung cấp cho bạn một số đánh giá khóa học này:

    📝Chương trình bài học: Các học phần khá chi tiết và dễ hiểu, các lý thuyết có thể áp dụng vào thực hành một cách dễ dàng. Bài học được thiết kế khá logic và giao diện trong video rất bắt mắt, tạo sự hứng thú cho học viên. Nội dung bài học cung cấp kiến thức đủ cho bạn có thể thiết kế slide cơ bản và các thao tác cũng như các điểm lưu ý khác trong phần ứng dụng Powerpoint.

    🧑‍🏫Chuyên môn của giáo viên: Giáo viên có kiến thức sâu rộng và có kỹ năng giảng dạy tốt, giọng Anh Ấn nhưng cũng dễ nghe, bạn có thể bật phụ đề nếu cảm thấy không thể bắt kịp.

    📉 Mức độ hỗ trợ và cập nhật: Có tính cập nhật cao, các kĩ năng, kiến thức được học đều có thể sử dụng trong các ứng dụng Powerpoint thế hệ hiện đại. Vì là học online nên bạn có thể linh hoạt trong việc chọn giờ học, nơi học.

    Nếu bạn không biết gì về thiết kế cũng như các tính năng trong ứng dụng Powerpoint và có ý định muốn học làm sao để có thể thiết kế slide cơ bản thì với tất cả những đánh giá trên của tôi, tôi tin rằng khóa học này là một “ứng cử viên” sáng giá mà dành cho bạn. Khóa học chỉ mất khoảng 40p nhưng đem lại rất nhiều lợi ích, vậy tại sao lại không thử nhỉ?

    📌Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/z/2991

    #thietke #iVolunteerVN #Udemy