• |IVOLUNTEER TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023|

    |IVOLUNTEER TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023|

    🌱IVOLUNTEER LÀ GÌ?

    iVolunteer Vietnam là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực tình nguyện và phát triển cộng đồng tại Việt Nam. Mục tiêu của các dự án iVolunteer Vietnam là tạo ra một sân chơi giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể có cơ hội được kết nối và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng cũng như những trải nghiệm khác nhau trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực. Ngoài ra các tình nguyện viên còn có thể tìm kiếm những cơ hội và mở thêm nhiều cánh cửa cho tương lai của mình.

    Qua chiến dịch hỗ trợ truyền thông này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

    🌱VIỆC TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    Nhìn chung, trở thành đại sứ truyền thông cho iVolunteer Vietnam mang đến cơ hội phát triển bản thân không chỉ cho riêng người làm đại sứ mà sẽ còn giúp cho nhiều học sinh, sinh viên có thể "chạm" được đến với các dự án, hoạt động của iVolunteer Vietnam.

    🌱LỢI ÍCH CỦA VIỆC LÀM ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG?

    Việc làm đại sứ truyền thông online cho iVolunteer Vietnam mang lại nhiều lợi ích có giá trị cao, bao gồm:

    🌷 Tăng cường nhận thức và tầm ảnh hưởng: Bằng cách chia sẻ thông tin qua các kênh truyền thông online, bạn có thể lan tỏa thông điệp của iVolunteer Vietnam và thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng.

    🌷 Xây dựng mạng lưới xã hội: Với vai trò là một đại sứ của iVolunteer Vietnam, bạn có thể kết nối với các cá nhân và tổ chức khác trong cộng đồng tình nguyện. Bằng cách xây dựng mạng lưới xã hội trực tuyến, bạn có thể tạo ra sự kết nối và hỗ trợ cho những người quan tâm đến công việc tình nguyện.

    🌷 Tạo ra sự lan tỏa thông điệp tích cực: Việc làm đại sứ truyền thông online cho iVolunteer Vietnam giúp bạn lan tỏa thông điệp tích cực về ý nghĩa của công việc tình nguyện và ảnh hưởng của nó đến cộng đồng. Bằng cách chia sẻ câu chuyện thành công, hình ảnh hoặc video về các hoạt động tình nguyện, bạn có thể truyền cảm hứng cho những người khác tham gia vào công việc này.

    🌷 Phát triển kỹ năng cá nhân: Tham gia vào vai trò là một đại sứ truyền thông online, bạn có thể phát triển và rèn luyện các kỹ năng quan trọng như giao tiếp hiệu quả, quản lý dự án, marketing và xây dựng.

    📍Chú ý: KHÔNG CÓ hạn đăng ký!

    📌Nếu bạn thấy vai trò này phù hợp với bạn, hãy xem thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/z/19854

    #onlineambassador #iVolun