• |REVIEW PAGE VỆ TINH - KIẾN VIỆC|

    |REVIEW PAGE VỆ TINH – KIẾN VIỆC|

    👉Bạn muốn có thêm thật nhiều thông tin, cơ hội để tự tin bơi ra biển lớn, thực hiện được ước mơ của mình và đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng?

    👉Bạn muốn tìm một nơi có thể thu thập và chia sẻ các thông tin về những cơ hội tốt nhất trong các lĩnh vực du học, học bổng, trao đổi sinh viên, nghề nghiệp, việc làm…?

    👉Bạn muốn phát triển bản thân, có cho mình nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp, việc làm khi còn là học sinh, sinh viên?

    🐜Tổng quan: Kiến Việc tiền thân là Tôi Tìm Việc, kênh tổng hợp thông tin việc làm uy tín, chất lượng với nhiều chuyên mục đáp ứng nhu cầu thực tế của các bạn trẻ nhằm xây

    dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

    🐜Thông tin tuyển dụng: Chuyên mục cung cấp những thông tin tuyển dụng mới nhất, chất lượng nhất với đầy đủ việc làm Full-time, Part-time, Internship Pro-gram, Management Trainee Program…

    🐜Góc chia sẻ: Nơi để các bạn học hỏi, bổ sung kiến thức, hoàn thiện những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho quá trình tìm việc và giúp phát triển sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, các chương trình trao đổi ngắn hạn, học bổng hấp dẫn dành cho thanh niên cũng được cập nhật tại đây.

    🐜Phương châm: “Kiến Việc mong qua mỗi bài viết được chia sẻ, sẽ giúp ích một phần nhỏ bé trên con đường xây dựng sự nghiệp của các bạn!”.

    ____________________________

    📢Nếu bạn cảm thấy Kiến Việc phù hợp với bản thân, hãy ghé thăm hoặc liên hệ tại:

    🌈Fanpage: https://www.facebook.com/KienViec

    🌈Facebook:https://www.facebook.com/KienViec?mibextid=ZbWKwL

    🌈Website: https://kienviec.com/

    🌈Email: kienviec.iv@gmail.com

    #iVolun #kienviec #pagevetinh