Khóa Học Miễn Phí Về Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng Dành Cho Dân Marketing Từ Đại Học Harvard
Thấu hiểu nhu cầu khách hàng (Customer Needs) – một thuật ngữ quen thuộc đối với dân chuyên kinh tế, đặc biệt chuyên ngành Marketing. Trong Marketing, khi nắm rõ được vấn đề mà khách hàng đang gặp phải sẽ dễ dàng giúp họ giải quyết chúng với việc mua hàng hóa hay dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mà họ đề ra.
Khóa học miễn phí về thấu hiểu nhu cầu khách hàng từ Đại học Harvard là một nguồn tài liệu học tập tuyệt vời cho những người làm trong lĩnh vực marketing.
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn thông tin và kiến thức bổ ích nhất về thấu hiểu nhu cầu khách hàng, không chỉ qua các bước tìm hiểu cơ bản mà còn vận dụng vào trường hợp thực tế giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với “khách hàng” của mình.
* MÔ TẢ KHÓA HỌC
Tìm hiểu cách xác định nhu cầu của khách hàng thông qua bài học trực tuyến Jobs to be Done nổi tiếng trong thời gian 15 phút của Trường Kinh doanh Harvard (HBS) . Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên hàng đầu, khóa học này cung cấp kiến thức và kỹ năng quan trọng để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Một trong những điểm mạnh của khóa học là nó hướng dẫn từ những khái niệm cơ bản đến những chi tiết phức tạp trong việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Bằng cách sử dụng các ví dụ thực tế và các công cụ phân tích, khóa học giúp bạn hiểu rõ cách khách hàng suy nghĩ, cảm nhận và quyết định mua hàng.
* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Bất cứ ai muốn tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn về cách xác định nhu cầu của khách hàng
* LỢI ÍCH
Khám phá cách xây dựng các chức năng mới trong tổ chức và thích ứng để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng
Hiểu lý do tại sao khách hàng thực hiện một số giao dịch nhất định và cách bạn có thể tạo ra các sản phẩm và dịch vụ giải quyết các vấn đề họ đang cố gắng giải quyết
* ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY