• BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN CỦA BẠN-TẠI SAO KHÔNG?

    BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN CỦA BẠN-TẠI SAO KHÔNG?

    "Tôi đã hoàn toàn thay đổi, sau khi đã nhìn thấy mặt trăng chiếu sáng ở nửa bên kia của Trái đất" – Mary Anne Radmacher.

    📍 Nếu bạn đang sở hữu trong mình một kho báu vô giá- tuổi trẻ thì hãy dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, xách ba lô lên và khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia và bạn sẽ thấy "trở lại nơi bạn bắt đầu không hề giống với việc chẳng bao giờ rời đi".

    🤔 Vậy đi đâu để có thể học hỏi và trải nghiệm được nhiều thứ?

    🤔 Chưa có kinh nghiệm làm sao có thể tham gia các chương trình quốc tế?

    🤔 Những kỹ năng cần có để có thể tự tin bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá thế giới?

    📍 Trước khi xách ba lô lên để đi tìm kiếm những giá trị, những bài học, trải nghiệm quý báu; hãy theo dõi Fanpage Youth Opportunities để cùng tìm hiểu những chương trình/dự án quốc tế mang lại nhiều trải nghiệm cho bạn.

    📍 Youth Opportunities Vietnam được xây dựng với mục đích chia sẻ các cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân tốt nhất cho Thanh thiếu niên Việt Nam trên nhiều lĩnh vực du học, trao đổi sinh viên, thực tập sinh, việc làm… Với mong muốn đóng góp cho xã hội, tổ chức là nền tảng kết nối học sinh, sinh viên với những cơ hội phát triển cá nhân, cùng xây dựng một thế hệ trẻ chủ động, sáng tạo, hết mình với đam mê và không ngại đương đầu với thử thách của thời đại.

    ❤️ Youth Opportunities trao cho bạn cơ hội, bạn chỉ cần hành động!

    Link Fanpage: https://m.facebook.com/YouthOp.vn

    #ivolunteer

    #daisutruyenthong

    #Youthopportunities